Cisco giới thiệu loạt cải tiến mới trên nền tảng Webex

YN| 11/12/2020 03:44

Trung tâm ứng dụng Webex App Hub mới là một hệ sinh thái với các ứng dụng cộng tác hàng đầu bao gồm các tích hợp có sẵn như Box, Dropbox, Salesforce, ServiceNow, MIRO, Workplace cho Facebook.

Cisco giới thiệu loạt cải tiến mới trên nền tảng Webex

Cisco giới thiệu một loạt cải tiến mới cho Webex nhằm giúp các tổ chức, doanh nghiệp có thể cộng tác liền mạch và chuyển đổi trải nghiệm cho khách hàng và nhân viên. Webex One là hội thảo cộng tác số hàng đầu của Cisco, quy tụ các nhà lãnh đạo tư tưởng, khách hàng và đối tác tham gia thảo luận về tương lai của môi trường làm việc. 

Nền tảng Webex đã trải qua nhiều năm đồng hành và giúp nhân viên sáng tạo và duy trì năng suất cho dù họ làm việc ở bất kỳ nơi đâu. Kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng nổ, Webex không chỉ hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp tục phát triển mà còn là một nền tảng quan trọng giúp các chính phủ có thể chỉ đạo từ xa, các bác sĩ thăm khám cho bệnh nhân một cách an toàn và các giáo viên có thể truyền tải bài giảng đến sinh viên từ xa.

Những cải tiến mới nhất được giới thiệu trong bối cảnh các công ty trên toàn thế giới đang chuẩn bị cho mô hình môi trường làm việc "lai" - nghĩa là các nhân viên có thể thường xuyên chuyển đổi giữa làm việc tại văn phòng và làm việc tại nhà - sau đại dịch. Cisco đã sớm có tầm nhìn rõ ràng về việc công nghệ có thể giúp khách hàng hiện thực hóa tương lai đó ngay từ hôm nay và tạo ra một thế giới toàn diện hơn cho tất cả mọi người. 

Webex App Hub giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm, sử dụng các ứng dụng tích hợp trong phần mềm Webex ở chế độ tin nhắn, và trong tương lai có thể trải nghiệm điều tương tự trong ứng dụng họp trực tuyến Webex. Người dùng có thể dễ dàng bổ sung và cộng tác với ứng dụng của bên thứ ba trong ứng dụng họp trực tuyến Webex, lưu lại phần trao đổi cho các công việc tiếp theo. Trung tâm ứng dụng cũng rất hữu ích cho các giám đốc CNTT muốn tìm cách tạo ra các tích hợp gốc trong toàn công ty. Webex App Hub mới có mặt trên thị trường từ hôm nay, bao gồm các tích hợp có sẵn như Box, Dropbox, Salesforce, ServiceNow, MIRO, Workplace cho Facebook. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cisco giới thiệu loạt cải tiến mới trên nền tảng Webex
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO