Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
chuyen hoa
Lãnh đạo chuyển hóa: Bài học từ cuộc hồi sinh của Ford
Một nhà quản lý tốt có thể giỏi trong việc lập mục tiêu, thực hiện kế hoạch và kiểm tra kết quả doanh nghiệp (DN) đạt được qua các chỉ số. Tuy nhiên, để phát triển bền vững và đủ sức vượt qua các thay đổi bất ngờ, DN nào cũng đều cần một đội ngũ nhân sự gắn kết và có thể kế thừa hoạt động. Đồng nghĩa, bên cạnh các nhà quản lý tốt, DN cần cả nhà lãnh đạo tốt - người dẫn dắt có thể biến những người rời rạc xung quanh thành cộng đồng có chung mục đích, tầm nhìn, biết học hỏi và đổi mới.
Quản trị và Đổi mới
Vinamilk “Viết tiếp câu chuyện hoà bình” bằng tranh và hành động
“Bức tranh nhỏ, nhưng tình cảm thì lớn lắm. Thế hệ sau vẫn nhớ đến chúng tôi, thế là đủ ấm lòng rồi”, thượng sĩ Nguyễn Chí Tường - cựu chiến binh đang điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất (xã Long Điền, TPHCM) xúc động chia sẻ khi nhận được bức tranh do chính con em nhân viên Vinamilk vẽ tặng.
Phân tích chiến lược cấp phép bản quyền: Chuyển hóa người hâm mộ IP thành khách hàng trung thành
Trong lĩnh vực cấp phép bản quyền (licensing), một trong những quyết định chiến lược trọng yếu mà doanh nghiệp nhận quyền (licensee) phải đối mặt không chỉ là việc lựa chọn tài sản trí tuệ (IP), mà còn là việc xác định thời điểm và thời hạn của hợp đồng hợp tác.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO