Chương trình đi bộ “Vì người bạn Đoàn viên công đoàn và Quỹ Hỗ trợ công nhân Thành phố"

YN| 11/06/2023 03:37

Sáng ngày 11/6/2023, tại Khu chế xuất Tân Thuận (phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM) diễn ra sự kiện đi bộ đồng hành ủng hộ chương trình “Vì người bạn Đoàn viên công đoàn và Quỹ Hỗ trợ Công nhân Thành phố" do UBNDTP.HCM phối hợp cùng Ban quản lý các Khu chế xuất và Công nghiệp TP.HCM tổ chức.

Chương trình đi bộ “Vì người bạn Đoàn viên công đoàn và Quỹ Hỗ trợ công nhân Thành phố

Chương trình được tổ chức với thông điệp và mong muốn kêu gọi các đơn vị, tổ chức, cá nhân cùng nhau đóng góp, chia sẻ, giúp đỡ những đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh thật sự khó khăn trong cuộc sống.

Ngay từ sáng sớm, đông đảo công nhân, đoàn viên đã có mặt tại Khu chế xuất Tân Thuận (phường Tân Thuận Đông, quận 7) để tham gia đi bộ đồng hành ủng hộ chương trình. Sự kiện được tổ chức với thông điệp và mong muốn kêu gọi các đơn vị, tổ chức, cá nhân cùng nhau đóng góp, chia sẻ, giúp đỡ những đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh thật sự khó khăn trong cuộc sống. Công ty CP Thực phẩm Bình Tây (Bình Tây Food) đã ủng hộ Quỹ hỗ trợ công nhân Thành phố 230 triệu đồng bằng tiền và hiện vật (1000 áo cho giải chạy).

Trong khuôn khổ sự kiện, Bình Tây Food cũng đã chế biến và phục vụ hơn 2.000 tô phở bò là các suất ăn sáng cho các cán bộ đoàn viên, công nhân tham gia giải chạy. Để phục vụ các suất ăn sáng chất lượng nhất, Công ty CP Thực phẩm Bình Tây đã sử dụng hơn 2000 tô phở Ta, kết hợp 44 kg thịt bò; 44 kg bò viên; 26,4 kg rau; 26,4 kg giá; 69,5 kg các nguyên liệu khác như chanh, ớt, hành tây,... và 10 nồi nước dùng với tổng dung tích 1000 lít.

-7226-1686465376.jpg

Bà Lê Thị Giàu - Chủ tịch HĐQT Bình Tây Food nhận bảng xác lập kỷ lục

Bà Lê Thị Giàu - Chủ tịch HĐQT Bình Tây Food cũng đã có mặt từ sớm để đảm bảo khâu chuẩn bị được chu đáo nhất.

Tại chương trình, Bình Tây Food cùng lúc xác lập 2 Kỷ lục Việt Nam và Thế giới với nội dung: Sự kiện chế biến và phục vụ món Phở bò cho nhiều người dùng nhất, cùng với gói phở ‘Ta’ lớn nhất. Điều này không chỉ có ý nghĩa tô đậm dấu ấn của món ăn truyền thống Việt Nam – Phở trên bản đồ ẩm thực Thế giới mà đồng thời còn khẳng định vị thế, chất lượng của các sản phẩm Bình Tây trên thị trường, góp phần quảng bá văn hóa ẩm thực Việt Nam cũng như chung tay mang tinh hoa ẩm thực Việt ra Thế giới.

Trước đó, ngày 22/5/2023, BJ Mukbang nổi tiếng của Hàn Quốc Heo MinSu (Yasigi) - Chủ nhân của kênh Youtube Yasigi Muk-Bang với hơn 1,1 triệu người theo dõi và hơn 400 triệu tổng lượt view cả kênh đã đến Việt Nam và có mặt tại văn phòng Bình Tây Food để thực hiện thử thách nấu trực tiếp và ăn liên tiếp 17 gói phở ăn liền thương hiệu Phở Ta – một trong những sản phẩm chủ lực của Bình Tây xuất khẩu sang thị trường Hàn Quốc từ năm 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình đi bộ “Vì người bạn Đoàn viên công đoàn và Quỹ Hỗ trợ công nhân Thành phố"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO