TTCK ngày 7/11: Tiếp tục đi vào giai đoạn tích lũy

P.V tổng hợp| 07/11/2014 07:05

Nhiều khả năng phiên giao dịch ngày 7/11 sẽ tái diễn tình trạng thanh khoản thấp và các chỉ số chính giao động trong biên độ hẹp", theo ART.

TTCK ngày 7/11: Tiếp tục đi vào giai đoạn tích lũy

"Nhiều khả năng phiên giao dịch ngày 7/11 sẽ tái diễn tình trạng thanh khoản thấp và các chỉ số chính giao động trong biên độ hẹp", theo ART.Các công ty chứng khoán nhận định diễn biến thị trường ngày 7/11 như sau:

ART: Thị trường tiếp tục đi vào giai đoạn tích lũy

Nhiều khả năng phiên giao dịch ngày 7/11 sẽ tái diễn tình trạng thanh khoản thấp và các chỉ số chính giao động trong biên độ hẹp.

Thị trường tiếp tục đi vào giai đoạn tích lũy, có thể kéo dài 1-2 tháng và quay trở lại cùng thời điểm công bố kết quả kinh doanh quý IV. Trong giai đoạn này dòng tiền thường cuốn theo câu chuyện của các cổ phiếu riêng lẻ hơn là san đều cho toàn thị trường.

Chúng tôi cũng lưu ý trong vòng 1 tháng nữa là thời điểm của nhiều đợt đấu giá lớn nhất trong năm, và chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư chuyên nghiệp.

BVSC: Tiếp nối đà phục hồi ngắn hạn

Về xu hướng thị trường, cả hai chỉ số vẫn đang có cơ hội tiếp nối đà hồi phục ngắn hạn. Nhà đầu tư được khuyến nghị duy trì tỷ trọng cho danh mục trung hạn đồng thời quay vòng một phần danh mục ngắn hạn với trọng tâm là các mã có triển vọng kết quả kinh doanh quý IV khả quan thuộc các ngành chứng khoán, hàng tiêu dùng, xuất khẩu và một vài mã bất động sản mang tính chọn lọc.

MBS: Tránh mua đuổi khi thị trường tăng diểm

Thời gian gần đây giao dịch của khối ngoại cũng ở mức thấp, sau khi giảm mạnh bán ròng so với thời điểm cuối tháng 10 thì hiện nay khối ngày vẫn mua bán cân bằng và do đó tác động của các giao dịch này đến thị trường là không lớn.

Như vậy, các chỉ số đã có sự hồi phục về mặt kỹ thuật, tuy nhiên thanh khoản chung chưa được củng cố và tín hiệu thị trường hiện nay cho thấy các chỉ số nhiều khả năng sẽ tiếp tục giao dịch sideway ngắn hạn, chúng tôi khuyến nghị nhà đầu tư nên duy trì tỷ trọng danh mục cân bằng và tránh trạng thái mua đuổi mỗi khi thị trường tăng điểm.

SHBS: Đang trong sóng hồi 580 đi lên

Thị trường vẫn đang trong sóng hồi 580 đi lên, xu hướng điều chỉnh tích lũy có thể vẫn sẽ diễn ra với biên độ hẹp ở các phiên sắp tới. Tuy vậy, chúng tôi vẫn đánh giá cao xu hướng dài hạn nhờ thông tin vĩ mô ổn định sẽ tạo nền tảng để thúc đẩy việc sản xuất kinh doanh các doanh nghiệp.

Như những bản tin gần đây, SHBS khuyến nghị nhà đầu tư tiếp tục tiến hành giải ngân các mã có triển vọng tốt về kết quả kinh doanh tại các phiên điều chỉnh xen kẽ của thị trường. Trong đó chúng tôi quan tâm đến nhóm ngành bất động sản, vật liệu xây dựng và chứng khoán là những ngành có triển vọng tốt.

VND: VN-Index sẽ biến động rất chậm

Tín hiệu đáng chú ý là thanh khoản của sàn TP.HCM sụt giảm mạnh so với ngày 6/11 xuống 1.600 tỷ đồng. Chúng tôi cho rằng trong những phiên tới, VN-Index sẽ biến động rất chậm & gây tâm lý mệt mỏi cho người cầm nhiều cổ phiếu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TTCK ngày 7/11: Tiếp tục đi vào giai đoạn tích lũy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO