TTCK ngày 4/12: Xu hướng tăng của thị trường sẽ đủ dài

P.V| 04/12/2018 06:21

Nhìn chung, xu hướng tăng của thị trường sẽ đủ dài và đủ lớn cho tất cả, các nhịp điều chỉnh trong phiên là cơ hội để tích lũy thêm cổ phiếu, theo MBS.

TTCK ngày 4/12: Xu hướng tăng của thị trường sẽ đủ dài

Thị trường ngày 4/12 được các công ty chứng khoán nhận định như sau:

BVSC: Cơ hội gia tăng tỷ trọng cho các vị thế ngắn hạn

Trong các phiên tiếp theo, thị trường có thể sẽ tiếp tục tăng điểm và hướng đến vùng kháng cự 958 - 964 điểm. Tuy nhiên, áp lực rung lắc, điều chỉnh có thể xảy ra khi chỉ số tiếp cận vùng kháng cự trên.

Các phiên điều chỉnh của thị trường được xem là cơ hội gia tăng tỷ trọng cho các vị thế ngắn hạn.

BSC: Xem xét mở vị thế giao dịch với các mã có triển vọng kinh doanh tốt

Thị trường có phiên bức phá mạnh mẽ trong phiên giao dịch đầu tháng cuối năm 2018. BSC dự báo khả năng đà tăng điểm sẽ tiếp tục được duy trì với mức thanh khoản tốt ở các phiên sau.

Nhà đầu tư nên xem xét mở vị thế giao dịch với các mã có triển vọng kinh doanh tốt trong năm 2018.

MBS: Xu hướng tăng của thị trường sẽ đủ dài

Một phiên bùng nổ của chỉ số kèm theo sự hỗ trợ của thanh khoản là tín hiệu củng cố xu hướng tăng hiện tại. Thị trường đang có cơ hội để hoàn thành mô hình tam giác cân đảo chiều với mục tiêu ở vùng giá 960 - 970 điểm.

Nhìn chung, xu hướng tăng của thị trường sẽ đủ dài và đủ lớn cho tất cả, các nhịp điều chỉnh trong phiên là cơ hội để tích lũy thêm cổ phiếu.

SHS: Tiết chế mua đuổi trong vùng giá này

Chênh lệch giữa VN30 và HĐTL T12 được thu hẹp lại chỉ còn 6,7 điểm cho thấy giới đầu tư đã bớt bi quan hơn về triển vọng thị trường trong ngắn hạn.

Tuy nhiên, trên góc độ kỹ thuật, vùng 950 - 960 điểm sẽ là kháng cự mạnh do được hợp thành bởi nhiều yếu tố như đường MA100 ngày và đường trendline tăng trưởng từ đầu năm 2016 đến 23/10/2018 nên đà tăng sẽ gặp khó khăn trong các phiên tới.

Trong phiên giao dịch 4/12, VN-Index có thể sẽ giằng co và rung lắc mạnh trong khoảng giá 950 - 960 điểm.

Chúng tôi khuyến nghị nhà đầu tư đã mua vào trong phiên hôm qua hoặc đang nắm giữ cổ phiếu nên tiết chế mua đuổi trong vùng giá này, và tiếp tục nắm giữ cổ phiếu nhằm tận dụng được hết nhịp tăng giá với target của VN-Index tối đa trong khoảng 960 - 980 điểm nếu phân tích kỹ thuật theo mô hình 2 đáy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TTCK ngày 4/12: Xu hướng tăng của thị trường sẽ đủ dài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO