TTCK ngày 27/2: Nhóm vốn hóa lớn dẫn dắt thị trường bứt phá

P.V| 27/02/2018 06:10

Nhóm vốn hóa lớn với đà tăng tốt nhiều khả năng sẽ giữ được vai trò dẫn dắt giúp thị trường bứt phá, theo KIS.

TTCK ngày 27/2: Nhóm vốn hóa lớn dẫn dắt thị trường bứt phá

Thị trường ngày 27/2 được các công ty chứng khoán nhận định như sau:

FPTS: Phần lớn cổ phiếu trên thị trường đang đối mặt áp lực chốt lời

Ngoại trừ sự tích cực từ nhóm dầu khí và một trụ cột như VIC, VRE thì phần lớn các cổ phiếu trên thị trường đều đang đối mặt với áp lực chốt lời. Do đó, nhà đầu tư lướt sóng ngắn hạn nên tiếp tục hiện thực hóa lợi nhuận với những cổ phiếu đạt mức sinh lời kỳ vọng và chờ mua lại khi thị trường hoàn thành nhịp hiệu chỉnh.

Với các chiến lược dài hạn hơn thì nhà đầu tư tiếp tục giữ ổn định danh mục và bám sát thị trường, chờ tín hiệu tăng tỷ trọng nếu các Index vượt đỉnh và xác nhận chân sóng tăng mới.

SHS: Giằng co đi ngang trong biên độ 1.100 - 1.130 điểm

Trong phiên giao dịch ngày 27/2, VN-Index có thể sẽ giằng co và đi ngang trong biên độ 1.100 - 1.130 điểm, cần sự bứt phá ra khỏi vùng này để xu hướng trở nên rõ ràng hơn.

Nhà đầu tư ngắn hạn tích cực quan sát diễn biến thị trường và có thể tận dụng đà tăng điểm này để bán chốt lời dần một phần danh mục. Nhà đầu tư trung và dài hạn tiếp tục nắm giữ những cổ phiếu đang có vị thế tốt trong danh mục và có thể tận dụng những nhịp điều chỉnh để tích lũy thêm các cổ phiếu có triển vọng tăng trưởng tích cực trong năm 2018.

KIS: Nhóm vốn hóa lớn dẫn dắt thị trường bứt phá

Thị trường cần kiểm chứng lại sức mạnh của đỉnh cũ 1.115 trong một vài phiên trước khi chính thức tạo lập đỉnh mới. Những nhịp điều chỉnh kỹ thuật được xem là cơ hội để nhà đầu tư ngắn hạn gia tăng một chút tỷ trọng cổ phiếu. Nhóm vốn hóa lớn với đà tăng tốt nhiều khả năng sẽ giữ được vai trò dẫn dắt giúp thị trường bứt phá.

BSC: Chốt lời cổ phiếu đạt kỳ vọng

Nhà đầu tư có thể xem xét chốt lãi các cổ phiếu đạt kỳ vọng và đã ra những thông tin hỗ trợ ngắn hạn vào phiên 27/2.

BVSC: Điều chỉnh không quá mạnh, phân hóa cao giữa các cổ phiếu

Diễn biến rung lắc về cuối phiên 26/2 mở ra khả năng tiếp tục điều chỉnh cho chỉ số chung trong một vài phiên tới. Tuy nhiên, theo đánh giá của BVSC, đợt điều chỉnh này có thể sẽ không quá mạnh đi kèm diễn biến phân hóa cao giữa các nhóm cổ phiếu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TTCK ngày 27/2: Nhóm vốn hóa lớn dẫn dắt thị trường bứt phá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO