Prudential Việt Nam và UOB Việt Nam hợp tác kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng

H.Ng| 20/05/2019 04:56

Công ty Prudential Việt Nam và Ngân hàng United Overseas Việt Nam (UOB Việt Nam) đã chính thức ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược triển khai mô hình kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng để phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential đến khách hàng của UOB.

Prudential Việt Nam và UOB Việt Nam hợp tác kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng

Thoả thuận hợp tác chiến lược này là một phần trong chiến lược hợp tác cấp khu vực giữa Prudential châu Á và Ngân hàng UOB tại Singapore từ năm 2010. Vào tháng 1/2019, hai bên đã ký kết thỏa thuận mới gia hạn thành công quan hệ hợp tác theo mô hình kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) đến năm 2034, đồng thời mở rộng đến thị trường thứ 5 là Việt Nam bên cạnh những thị trường hiện hữu khác là Singapore, Indonesia, Malaysia, và Thái Lan.

Nền kinh tế Việt Nam đang trên đà tăng trưởng ổn định, số lượng các hộ gia đình có thu nhập trung bình khá đang ngày càng tăng. Cùng với tỷ lệ người dân tham gia bảo hiểm vẫn còn ở mức thấp, Việt Nam được nhận định là thị trường tiềm năng để phát triển ngành bảo hiểm và ngân hàng. Bên cạnh đó, nhu cầu về các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của người Việt cũng đang gia tăng trong những năm gần đây.

Với sứ mệnh giúp khách hàng Việt đạt được các mục tiêu tài chính cũng như hiện thực hoá các kế hoạch trong cuộc sống, Prudential và UOB sẽ phối hợp mang đến các gói sản phẩm tài chính toàn diện, đáp ứng nhu cầu tiết kiệm và bảo vệ ngày càng tăng của khách hàng.

Theo ông Clive Baker - Tổng giám đốc Prudential Việt Nam,  thoả thuận hợp tác chiến lược với UOB là một phần quan trọng trong chiến lược phân phối đa kênh của Prudential tại châu Á, góp phần vào thành công của Prudential tại các thị trường trong khu vực, trong đó có Việt Nam. Kinh doanh bảo hiểm qua kênh ngân hàng là một phần quan trọng trong chiến lược này để mở rộng mạng lưới khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Prudential Việt Nam và UOB Việt Nam hợp tác kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO