Nhận định TTCK tuần 25 - 29/12

P.V| 24/12/2017 00:28

Đóng cửa phiên cuối tuần ngày 22/12, VN-Index tăng 6,26 điểm lên 952,32 điểm. Trong khi đó, HNX-Index giảm 0,53 điểm xuống 113,03 điểm.

Nhận định TTCK tuần 25 - 29/12

Công ty chứng khoán VCSC nhận định như sau: "Tín hiệu kỹ thuật ngắn hạn vẫn duy trì ở mức tích cực đối với tất cả các chỉ số chứng khoán và nhiều khả năng những VN-Index, HNX-Index hay VNMidcap sẽ tăng điểm trở lại trong phiên giao dịch đầu tuần nhờ tác động của lực cầu được thúc đẩy bởi các ngưỡng hỗ trợ ngắn hạn. Tuy nhiên, tâm lý nghi ngờ vẫn sẽ hiện hữu và sự phân hóa sẽ tiếp tục diễn ra".

Các công ty chứng khoán khác nhận định diễn biến thị trường như sau:

BVSC: Trải qua nhịp đi ngang tích lũy

"Chúng tôi vẫn bảo lưu quan điểm tích cực về xu hướng trung hạn của thị trường. Tuy vậy, chúng tôi cho rằng trong ngắn hạn, thị trường nhiều khả năng sẽ trải qua nhịp đi ngang tích lũy với sự phân hóa cao giữa các nhóm ngành cổ phiếu".

BSC: Tích lũy quanh vùng 950

"BSC dự báo thị trường nhiều khả năng vẫn sẽ tiếp tục tích lũy quanh vùng 950 điểm, do đó nhà đầu tư có thể dành thời gian này để tìm kiếm các cơ hội ở những cổ phiếu cơ bản tốt, kì vọng có kết quả kinh doanh tích cực trong quý 4/2017".

FPTS: Có cơ hội tiếp diễn xu hướng tăng giá

"Chúng tôi cho rằng thị trường đang có cơ hội tiếp diễn xu hướng tăng giá. Mặt khác, trong thời gian ngắn sắp tới thì thị trường cũng sẽ bước vào đợt công bố thông tin về kết quả kinh doanh quý IV và cả năm 2017. 

Do đó, nhà đầu tư cần theo dõi kỹ phản ứng của thị trường tại khu vực 960 - 970 điểm để ra quyết định phù hợp. Các phiên hiệu chỉnh, rung lắc nếu xảy ra ,nhưng không vi phạm ngưỡng hỗ trợ mạnh của VN-Index, sẽ là cơ hội để nhà đầu tư cơ cấu danh mục, mua vào cổ phiếu tốt với giá thấp hơn".

VDSC: Xu hướng tăng ngắn hạn đang bị nghi ngờ

"VN-Index tăng điểm nhờ một số cổ phiếu trụ cột, trong khi HNX-Index tiếp tục giảm điểm. Nhìn chung xu hướng tăng của thị trường trong ngắn hạn đang bị nghi ngờ. Nhà đầu tư tiếp tục duy trì danh mục cân bằng giữa tiền mặt và cổ phiếu".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhận định TTCK tuần 25 - 29/12
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO