Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Chống hàng giả
Ứng dụng công nghệ để "đối phó" hàng giả và xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
Tốc độ phát triển mạnh của thương mại điện tử (TMĐT), nhất là TMĐT xuyên biên giới sẽ ngày càng đặt ra nhiều thách thức trong việc phòng chống hàng giả, hàng nhái và xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ (SHTT) của doanh nghiệp (DN).
Kinh doanh
Ông Nguyễn Viết Hồng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Phát triển Khoa học công nghệ VINA (Vina CHG): “Thật” là văn hóa kinh doanh
“Hàng giả tràn lan không chỉ gây nhiều tổn hại cho người dùng mà còn khiến doanh nghiệp khó cạnh tranh về giá, bị ảnh hưởng uy tín, thương hiệu, thậm chí có thể bị phá sản”. Cứ ngỡ, đây là nỗi lo của doanh nghiệp có hàng hóa bị làm giả nhưng lại là trăn trở của Tổng giám đốc Vina CHG Nguyễn Viết Hồng - người đã bền bỉ nỗ lực suốt 20 năm qua để tìm tòi nghiên cứu, đưa ra các giải pháp, ứng dụng công nghệ số chống hàng giả, bảo vệ nhà sản xuất chân chính và người dùng.
Vina CHG được vinh danh danh hiệu "Doanh nghiệp xanh TP.HCM năm 2024
Tại Lễ tôn vinh và trao danh hiệu “Doanh nghiệp Xanh TP.HCM năm 2024” do UBND TP. HCM chủ trì, phối hợp cùng Hiệp hội Doanh nghiệp TP. HCM (HUBA) và Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức, Công ty CP Phát triển Khoa học Công nghệ Vi Na (Vina CHG) đã vinh dự trao tặng danh hiệu "Doanh nghiệp Xanh TP.HCM năm 2024".
Marshall tích cực phối hợp cùng cơ quan chức năng chống hàng giả, hàng nhái
Marshall thực hiện nhiều biện pháp quyết liệt, khẳng định cam kết của thương hiệu trong việc bảo vệ người tiêu dùng, nhà phân phối và các đối tác tại Việt Nam trước nạn hàng giả, hàng nhái.
Vina CHG: Giải pháp chống giả thông minh toàn diện đảm bảo pháp lý
Công ty CP Phát triển Khoa học Công nghệ Vi Na (Vina CHG), được thành lập năm 2008, chuyên cung cấp các giải pháp chống hàng giả thông minh toàn diện, đầy đủ pháp lý, chuyên nghiệp và uy tín, giúp bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp và bảo vệ lợi ích người tiêu dùng Việt Nam.
Mina Việt Nam: Công nghệ chống hàng giả tối ưu
Công ty CP Công nghệ Chống giả Mina Việt Nam tập trung phát triển và ứng dụng công nghệ chống hàng giả cao cấp, công nghệ chống hàng giả siêu vô hình, với hơn 40 bằng sáng chế và quyền sở hữu trí tuệ trên toàn cầu.
Kiều bào đóng vai trò "cầu nối" giúp hàng Việt Nam vươn ra thế giới
Để hàng Việt Nam tiếp cận khách hàng Việt Nam đang sinh sống ở nước ngoài, doanh nghiệp cần kết nối và gắn kết được với các đầu mối là cá nhân, doanh nghiệp kiều bào tại mỗi thị trường, đồng thời các cơ quan nhà nước cũng cần triển khai những chương trình hành động mạnh mẽ, quyết liệt hơn.
Chính phủ phê duyệt đề án bảo vệ người tiêu dùng trong hoạt động thương mại điện tử
Phó thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang vừa ký Quyết định số 319/QĐ-TTg ngày 29/3/2023 phê duyệt đề án về chống hàng giả và bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử đến năm 2025.
Mỹ phẩm ZO Skin Health ra mắt tem chống hàng giả mới
Từ ngày 1/1/2023, Công ty TNHH Mỹ phẩm Hoàng Huy - đơn vị phân phối độc quyền ZO Skin Health tại Việt Nam ra mắt tem chống hàng giả phiên bản mới và giới thiệu serum ngăn ngừa lão hoá.
Doanh nghiệp bán hàng qua mạng lo vì...hàng giả
Ứng dụng chuyển đổi số giúp doanh nghiệp mang lại hiệu quả tối ưu trong việc quản trị hoạt động sản xuất kinh doanh. Tuy nhiên, việc quản lý và khai thác an toàn các tài sản sở hữu trí tuệ, kiểm soát được...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO