Chọn đồ trang trí ngày Tết

Viễn Du| 12/01/2020 08:00

Tết Canh Tý 2020 đang cận kề và đây cũng là dịp để trang trí ngôi nhà của bạn mang ý nghĩa rước trọn may mắn, tài lộc vào nhà trong năm mới.

Chọn đồ trang trí ngày Tết

Đèn lồng 

Ở các ngôi nhà có khoảng sân vườn hoặc phòng khách rộng lớn thì trang trí thêm đèn lồng sẽ trở thành trong những món đồ phong thủy được chọn vào các dịp lễ, Tết. Với màu sắc rực rỡ tượng trưng cho sự vui vẻ, may mắn, đèn lồng sẽ giúp cho căn nhà của bạn thêm phần ấm áp trong những ngày đầu năm mới. 

Long-den-02-6824-1578770917.jpg

Trong văn hóa Việt Nam, đèn lồng là vật trang trí có ý nghĩa về sự đoàn viên và ấm cúng trong các dịp lễ Tết của gia đình Việt. Hiện nay, đèn lồng được bày bán phổ biến với màu sắc nổi bật, kiểu dáng đa dạng. Ngoài các mẫu đèn truyền thống mang phong cách tao nhã, bạn có thể chọn thêm loại đèn mới có hình vẽ độc đáo để trang trí cho không gian thêm phần ấn tượng. Dưới ánh đèn lồng rực rỡ, những ngày Tết đoàn viên bên gia đình chắc chắn sẽ trở nên vô cùng ý nghĩa.

Bóng bay trang trí

Để căn nhà đẹp thêm độc đáo và tươi vui trong những ngày đầu năm mới, hãy sắm sửa thêm một vài mẫu bong bóng hình thú đại diện của năm. Các hình ảnh sẽ tượng trưng cho sự may mắn, những trái bóng màu đỏ có in hình hoa đào, hoa mai hoặc các câu chúc năm mới sẽ giúp cho nhà đẹp của bạn thêm phần sinh động. Bóng bay chúc mừng năm mới là gợi ý hay khi bạn muốn trang trí cho căn nhà của mình thêm sống động và hoan hỷ.

Hoa trang trí

Là vật trang trí không thể thiếu trong những dịp Tết đến Xuân về. Ngoài những cành mai, đào nở rộ, hãy mang tới không gian phòng khách và bàn ăn của gia đình bạn sự tươi mới nhờ những lẵng hoa đẹp có hương thơm nhè nhẹ.

hoa-trang-tri-tet-02-9437-1578770917.jpg

Nếu không có điều kiện mua hoa thật, bạn cũng có thể sắm một số lẵng hoa giả đẹp như hoa vải, hoa giấy... để không gian nhà cửa những ngày đầu năm trở nên tươi tắn và sống động hơn.

Dây treo trang trí

Các loại dây trang trí xanh đỏ được yêu thích sử dụng để trang trí trong những ngày Tết. Chúng thường mang hình dáng đồng tiền, nén vàng hoặc lời chúc năm mới và được gắn kết với nhau bởi sợi chỉ đỏ mang ý nghĩa may mắn, tài lộc. Bạn có thể treo chúng ở rất nhiều nơi như trên cành quất, đào, cửa ra vào, cửa sổ hoặc bày biện đẹp mắt trên mâm ngũ quả.

day-trang-tri-9918-1578770918.jpg

Ngoài các dây treo trang trí trên, bạn có thể chọn thêm dây ruy băng với màu sắc rực rỡ hoặc đèn LED trang trí để ngôi nhà của mình thêm ấm áp trong dịp Tết. Không chỉ mang lại may mắn, chúng còn thể hiện không khí ngày Xuân đoàn viên trong gia đình của bạn.

Giấy dán tường và tranh treo tường phong thủy

Trang trí bằng tranh treo tường hoặc thay đổi kiểu giấy dán tường vào năm mới sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên ấn tượng và ấm cúng hơn rất nhiều. Với giấy dán tường, bạn có thể tùy chọn các chủ đề khác nhau để trang trí trong không gian phòng ngủ, phòng khách. Cùng với ánh đèn ấm áp, ngôi nhà nhỏ của bạn sẽ hiện lên thật lung linh, đẹp đẽ trong những ngày đầu năm mới Canh Tý 2020. 

Giay-dan-tuong-01-9977-1578770918.jpg

Ngoài giấy dán tường, bạn cũng có thể lựa chọn treo tranh phong thủy. Bạn nên chọn bức tranh hợp tuổi của mình để hút trọn tiền tài, sức khỏe và mang lại may mắn. Một số bức tranh hợp với tuổi của gia chủ thường được nhiều người dùng lựa chọn vào dịp Tết như: tranh Mã đáo thành công, tranh Bộ tứ quý, tranh Cửu ngư quần hội... Mỗi bức tranh thể hiện ý nghĩa riêng, mang đến bình yên cho sức khỏe, công danh của gia chủ và giúp cho căn nhà đẹp của bạn thêm phần độc đáo.

tranh-phong-thuy-2986-1578770918.jpg

Với Tết Canh Tý, để trang trí nhà đẹp nên chọn các loại tranh thư pháp, câu đối chúc Tết hoặc tranh hoa mai, hoa đào. Những màu sắc tươi mới tượng trưng cho mùa Xuân và ý nghĩa kèm theo của chúng sẽ giúp cho gia đình bạn một năm mới hạnh phúc viên mãn.

Địa chỉ mua sắm tham khảo:

Lồng đèn, dây trang trí, bóng bay: khu chợ Kim Biên, quận 5, TP.HCM

Tranh phong thủy: đường Trần Phú, quận 5, TP.HCM

Hoa trang trí: chợ hoa Hồ Thị Kỷ, quận 10, TP.HCM

Giấy dán tường: Đạt Minh, 356 Trần Hưng Đạo, quận 5, TP.HCM

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chọn đồ trang trí ngày Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO