Trong nước

Chiêu sinh lớp kỹ năng “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong các hoạt động truyền thông, báo chí”

DNSG 04/08/2023 17:06

Sau hai lần tổ chức lớp học chia sẻ kỹ năng kinh nghiệm xử lý khủng hoảng truyền thông và viết thông cáo báo chí, tin, bài PR cho doanh nghiệp, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của các học viên. Định kỳ trong tháng 8/2023, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tiếp tục chiêu sinh lớp mới với chủ đề “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong các hoạt động truyền thông, báo chí”.

banner-1200x800.jpg

Trong kỷ nguyên mới của chuyển đổi số, việc bùng nổ của các phương tiện truyền thông số, các trang web, mạng xã hội, dẫn đến việc xử lý khủng hoảng truyền thông trên các phương tiện này đang đặt ra nhiều thách thức cũng như nhu cầu cấp thiết cho các doanh nghiệp.

Thực tế, việc xử lý khủng hoảng truyền thông vẫn được xem là công việc quan trọng mà các doanh nghiệp luôn phải đối mặt và chưa bao giờ bớt sức… nóng.

Cùng với đó, ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI), đặc biệt là công cụ ChatGPT cũng bùng nổ và trở thành công cụ được nhiều người, nhiều lĩnh vực sử dụng, xem đó như một công cụ thông minh, hiệu quả.

Nhờ vào khả năng xử lý dữ liệu lớn và phân tích thông tin một cách tự động, AI giúp thu thập thông tin, xử lý dữ liệu, tiết kiệm thời gian và công sức trong việc thu thập và phân tích dữ liệu. Đặc biệt, hỗ trợ doanh nghiệp trong việc xử lý các thông tin truyền thông, biên tập và tạo ra nội dung báo chí chất lượng, vừa nhanh vừa đầy đủ thông tin.

Tuy nhiên, để có đủ kỹ năng “thực chiến” trong việc xử lý khủng hoảng truyền thông cũng như sử dụng AI và ChatGPT hiệu quả, cần liên tục cập nhật nhiều kỹ năng, kinh nghiệm và kiến thức.

Đó cũng là nội dung khóa học tháng 8/2023 mong muốn mang lại cho học viên với hai buổi học (sáng, chiều), gồm các nội dung chính:

Phần 1 (buổi sáng): Cập nhật khái niệm kinh tế số và tầm quan trọng của việc chuyển đổi số trong hoạt động báo chí và ứng dụng chatGPT trong xây dựng và biên tập nội dung bài báo gồm các nội dung:

- Khái niệm chuyển đổi số - AI trong các hoạt động truyền thông, báo chí: Hiểu về ứng dụng của AI trong việc nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc truyền thông, báo chí

- Giới thiệu về ChatGPT và cách ứng dụng công nghệ này trong việc xây dựng và biên tập nội dung bài báo

- Cách tận dụng ChatGPT để tạo ra nội dung sáng tạo và thu hút độc giả

- Lợi ích và thách thức khi sử dụng ChatGPT trong công việc truyền thông, báo chí

- Cách sử dụng các công cụ này để tối ưu hóa công việc của phóng viên và biên tập viên

Lớp học do giảng viên là TS. Trần Quý - Viện trưởng Viện Kinh tế số Việt Nam phụ trách.

Phần 2 (buổi chiều): “Quản trị khủng hoảng truyền thông thực chiến” do TS. Nguyễn Mạnh Hiền - chuyên gia quản trị marketing Đại học UBIS Thụy Sĩ phụ trách và nhà báo Lữ Ý Nhi - Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn trợ giảng.

1. Đối tượng tham dự lớp bồi dưỡng:

- Chủ doanh nghiệp; cán bộ phụ trách truyền thông các hội, câu lạc bộ

- Nhân viên phụ trách truyền thông các doanh nghiệp

2. Thời gian và địa điểm học:

- Thời gian: Ngày 24/8/2023 - thứ 5 (sáng từ 8g00 - 11g30; chiều từ 14g00 - 16g30)

- Địa điểm: Hội Nhà báo TP.HCM, 14 Alexandre de Rhodes, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

3. Phí tham gia: 500.000 đồng/học viên

4. Đăng ký:

- Link đăng ký: https://forms.gle/mv5drFD5psJqfP3f8

- QR Code đăng ký tham dự:

qr.png

- Thời hạn: Ban tổ chức nhận đăng ký đến ngày 21/8/2023 hoặc khi đủ 60 học viên

Thông tin liên hệ:

Ông Trần Mạnh Hùng - Chánh văn phòng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn, số điện thoại 0932618939

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chiêu sinh lớp kỹ năng “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong các hoạt động truyền thông, báo chí”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO