Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Tài chính
Ngân hàng
Chứng khoán
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Chiến lược marketing
"Những điều khách hàng muốn nhưng không thể nói với bạn": Giải mã vùng vô thức trong hành vi tiêu dùng hiện đại
Trong thị trường ngày càng bão hòa, khi sản phẩm và dịch vụ dần trở nên tương đồng, câu hỏi lớn đặt ra cho mọi doanh nghiệp là: vì sao khách hàng chọn thương hiệu này mà không chọn thương hiệu khác? Câu trả lời, theo Melina Palmer trong cuốn "Những điều khách hàng muốn nhưng không thể nói với bạn", không nằm ở lý trí, mà ở vô thức – nơi cảm xúc, ký ức và những thiên kiến nhận thức định hình phần lớn hành vi mua hàng của con người.
Tủ sách Doanh nhân
Để trở thành tác giả best seller
Để trở thành một tác giả best seller, không chỉ cần đam mê câu chữ mà còn cần một lộ trình rõ ràng, tư duy đúng và chiến lược marketing phù hợp.
PMAX Consulting unit - Đi tìm câu trả lời trong marketing và kinh doanh
PMAX là đơn vị tiên phong trong tư vấn kinh doanh, marketing và chuyển đổi số. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và hơn 15 năm hoạt động, PMAX cung cấp giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp nhận diện thách thức, tăng trưởng bền vững, đạt ROI cao hơn và hướng đến thành công rõ ràng hơn thông qua các chiến lược dựa trên dữ liệu.
Thánh kinh marketing - Học cách bán hàng trong thời đại số
Trong Thánh kinh marketing, Yaniv Zaid - cha đẻ cuốn sách Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái nổi tiếng - đã chắt lọc mười bí quyết marketing hữu ích mà bạn cần phải biết trong thế kỷ 21 - bất kể bạn là một quản lý cấp cao, một người khởi nghiệp, doanh nhân hay người làm công ăn lương.
Dám khác biệt
Dám khác biệt là một trong những chủ đề được nhiều bạn trẻ quan tâm vì nó được xem như là một trong những chìa khóa thành công trong cuộc sống và công việc, đặc biệt trong bối cảnh môi trường xung quanh có quá nhiều sự cạnh tranh.
Bài học kinh doanh: Sản phẩm là đầu câu chuyện
Marketing chỉ thực sự có ý nghĩa và thực sự bền vững khi dựa trên nền tảng một sản phẩm tốt.
5 cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp lấy khách hàng làm trọng tâm
Vì sao nhiều công ty gặp khó khăn trong việc tạo dựng văn hóa doanh nghiệp lấy khách hàng làm trọng tâm?
Cung cấp bộ công cụ chiến lược marketing, truyền thông hỗ trợ doanh nghiệp
Trước tình hình khủng hoảng trong đại dịch Covid-19, Golden Communication Group giới thiệu ý tưởng “Cửa tiệm lạc quan” - nơi chia sẻ bộ công cụ marketing và truyền thông, cũng như video tư vấn từ các chuyên...
Hiểu hành vi khách hàng - chìa khóa thành công trong bán hàng
Thấu hiểu hành vi khách hàng (consumer behavior) là nhân tố quyết định thành bại của các chiến lược marketing.
Tiếp thị thành công: Không được quên 8 quy tắc cơ bản này
Mọi nhà tiếp thị đều làm theo những quy tắc của riêng mình. Một số người thích cách làm đơn giản, một số lại thích những cách làm độc đáo hoặc liều lĩnh, số khác lại thích làm tiếp thị theo... cảm tính....
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO