Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Chiến dịch marketing
AI đánh cắp cảm xúc
Khi search từ khoá “AI” (trí tuệ nhân tạo), Google cho ra 14.570.000 kết quả trong vòng 0.26 giây. Con số này chứng tỏ AI không còn là một khái niệm xa vời mà đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống hằng ngày, từ công việc cho đến giải trí.
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
5 bước xây dựng "team marketing in-house" dành cho doanh nghiệp
Xây dựng “team marketing in-house” là để kiểm soát chi phí và đảm bảo chất lượng chiến dịch marketing.
Công nghệ marketing: Xu hướng mới trong quản trị doanh nghiệp
Theo Emergen Research, quy mô thị trường công nghệ marketing (MarTech) toàn cầu sẽ đạt 6.612 tỷ USD năm 2030 với tốc độ tăng trưởng hằng năm ước đạt 44,4%.
Đưa văn hóa vào sản phẩm: Coi chừng con dao hai lưỡi
Trong thời kỳ toàn cầu hóa, doanh nghiệp trong nước phải cạnh tranh với doanh nghiệp quốc tế. Muốn chiếm lĩnh thị trường, doanh nghiệp cần tạo ra những giá trị gần gũi với khách hàng mục tiêu. Trong đó, văn hóa là giá trị đang được lưu tâm.
3 chiến dịch marketing nâng tầm thương hiệu Budweiser
3 chiến dịch marketing thông minh, hiệu quả và nắm bắt xu hướng người tiêu dùng, giúp nâng thương hiệu Budweiser lên tầm cao mới.
Điều gì tạo nên chiến dịch marketing thành công của Home Credit?
Đó là việc chuyển đổi số và sự thấu hiểu khách hàng, thể hiện qua những chiến lược marketing bài bản, hiệu quả.
Sức mạnh của content marketing tích cực
Trong bối cảnh nhộn nhạo của mạng xã hội ngày nay, những nội dung có tính tích cực từ các bài viết, chiến dịch content marketing là cách tốt nhất để marketer gắn kết thương hiệu với người xem và xây dựng thương hiệu.
Chinh phục người tiêu dùng bằng chiến dịch tôn vinh bản sắc địa phương
Trước những biến động gây ra bởi đại dịch Covid-19 năm 2020, người tiêu dùng Việt Nam có xu hướng cân nhắc hơn trong chi tiêu. Điều này đặt ra nhiều thử thách cho các nhãn hàng trong quá trình tiếp tục...
"Tẩy trắng" nhân vật quảng cáo - Hãng mì Nhật lại vấp "phân biệt chủng tộc"
Công ty mì Nissin của Nhật hôm 24/1 khẳng định đã bỏ quảng cáo hoạt hình có sự xuất hiện của nhân vật Naomi Osaka sau khi nó bị phản ứng dữ dội vì bị cho là phân biệt chủng tộc.
"Malaysia - Truly Asia": Chiến dịch marketing đỉnh cao của người Mã Lai
Slogan "Malaysia, Truly Asia" quảng bá một hình ảnh Malaysia đầy đa dạng nhưng cũng thật gần gũi. Hàn gắn những xung đột sắc tộc khi xưa thành một quần thể tượng trưng tinh hoa Châu Á.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO