Ngày hội thu hút hơn 42 triệu lượt truy cập và mua sắm tại nhiều ngành hàng. Số lượng sản phẩm cao nhất bán ra trong mỗi phút đạt hơn 58.000 sản phẩm.
Sự kiện 11.11 Shopee Siêu Sale tại Việt Nam mang đến cho người tiêu dùng nhiều chương trình khuyến mãi đặc sắc cùng các gói ưu đãi giảm giá lên đến 95%. Cũng trong ngày 11/11, lượng đơn đặt hàng của các thương hiệu và người bán hàng tăng lên đến 3.999 lần. Ngoài ra, lượng truy cập vào các thương hiệu và người bán hàng trung bình tăng khoảng 350%.
Các danh mục ngành hàng được yêu thích nhất trong sự kiện 11.11 Shopee Siêu Sale bao gồm Sức khỏe & Sắc đẹp, Thời trang Nữ và Nhà cửa & Đời sống. Và danh sách các thương hiệu được tìm kiếm nhiều nhất bao gồm: L'oreal Paris, Enfa, Downy, Xiaomi, Lock&Lock và Sabina.
Đặc biệt, cùng với sự phát triển của mua sắm trực tuyến trên thiết bị di động trong khu vực, chiến lược đầu tư vào việc phát triển thương mại điện tử trên nền tảng di động đóng góp phần quan trọng vào kết quả thành công của Shopee trong sự kiện 11.11 lần này, cụ thể có hơn 95% đơn hàng được đặt mua trên thiết bị di động.
Nổi bật là sự trở lại của trò chơi Lắc Xu với tổng giá trị kho xu được tăng lên đáng kể, đã tạo được hiệu ứng tốt và thu hút được người tiêu dùng tham gia trong suốt thời gian diễn ra sự kiện 11.11 Shopee Siêu Sale. Có đến 4,5 triệu lượt tham gia chơi Lắc Xu tại Việt Nam trong suốt chương trình.