Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
chatbot
"A.I. Luật": Công cụ đáng tin cậy trong việc giải quyết các vấn đề pháp lý
Công ty Luật TNHH Nam Hà và cộng Sự đã chính thức ra mắt mẫu móc khóa có tích hợp thông tin của “Chương trình tư vấn pháp luật miễn phí” và “A.I. Luật - Ứng dụng hỏi đáp pháp luật miễn phí”
Chuyển động doanh nghiệp
Khi doanh nghiệp "làm IR kiểu mới"
FPT công bố báo cáo thường niên phiên bản digital đa trải nghiệm với sự tích hợp của video, podcast và chatbot. Vậy khi doanh nghiệp "làm IR kiểu mới" (investor relations), báo cáo thường niên thoát khỏi khuôn mẫu “đọc hiểu văn bản”.
Ứng dụng ChatGPT: Hiểu đúng để hỗ trợ kinh doanh hiệu quả
ChatGPT đang dần phổ biến trên toàn cầu. Tuy nhiên, doanh nghiệp (DN) ứng dụng ChatGPT thế nào cho hiệu quả vẫn khiến các nhà quản lý "đau đầu".
Chatbot có thể thay đổi nhân sự chăm sóc khách hàng trong tương lai?
Kỷ niệm 25 năm ra mắt mạng di động VinaPhone, VNPT vừa đưa vào hoạt động “trợ lý ảo VNPT AMI” - chatbot có khả năng xử lý ngôn ngữ, nhận biết ngữ cảnh hội thoại, kết nối tự động đến các hệ thống quản lý khách hàng; kết nối đa kênh như web, app, Zalo, FB, Telegram… tại nhiều điểm chạm giao tiếp khách hàng.
3 cách người làm marketing online có thể tận dụng ChatGPT
Ra mắt cuối tháng 11/2022, ChatGPT - sản phẩm trí tuệ nhân tạo của OpenAI mất chưa đầy một tuần để thu hút hơn 1 triệu người dùng trên thế giới. Sở hữu năng lực xử lý ngôn ngữ tự nhiên tốt, chatbot này được dự báo gây ảnh hưởng đáng kể đến ngành marketing và quảng cáo, nhất là quảng cáo qua công cụ tìm kiếm. Dưới đây là 3 cách người làm marketing online có thể tận dụng ChatGPT.
Rakuten Viber ra mắt phương thức thanh toán trong ChatBot
Với định hướng trở thành một siêu ứng dụng, Rakuten Viber ra mắt phương thức thanh toán trong Chatbot.
Chống tin giả Covid-19
Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và Rakuten Viber công bố quan hệ đối tác mới để cùng chung tay chống lại những thông tin sai lệch về Covid-19 bằng một chatbot đa ngôn ngữ được tích hợp sẵn ngay trong ứng dụng và sẽ có mặt trên toàn thế giới.
Tự động hóa trong quản trị doanh nghiệp
Trong thời đại công nghiệp 4.0, việc chuyển đổi số giúp doanh nghiệp (DN) tiết kiệm thời gian, chi phí để nâng cao năng suất và hiệu quả kinh doanh.
Chatbot - Trí tuệ nhân tạo vào thực tiễn
Chatbot (robot chat) - nền tảng công nghệ có thể giao tiếp, tương tác với con người thông qua trí tuệ nhân tạo (AI) được lập trình - đã phát triển mạnh mẽ trên thế giới và hiện được nhiều doanh nghiệp...
Chatbot và ứng dụng đòn tâm lý để tăng trưởng doanh thu
Việc xây dựng hoạt động của chatbot dựa trên các nguyên tắc tâm lý nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng mang lại nhiều hiệu quả nhằm thúc đẩy doanh số cho doanh nghiệp.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO