Tạ Đình Đình muốn trở thành đả nữ

VÂN DƯƠNG/DNSG cuối tuần| 16/07/2012 08:45

Tạ Đình Đình chính là cô em gái của nam diễn viên Hongkong nổi tiếng Tạ Đình Phong. Lớn lên tại Canada, nên Tạ Đình Đình ít bị giới truyền thông để mắt đến.

Tạ Đình Đình muốn trở thành đả nữ

Tạ Đình Đình chính là cô em gái của nam diễn viên Hongkong nổi tiếng Tạ Đình Phong. Lớn lên tại Canada, nên Tạ Đình Đình ít bị giới truyền thông để mắt đến. 

Đọc E-paper

Bản thân Tạ Đình Đình cũng như gia đình cô đều mong muốn cô tập trung vào việc học hơn là mơ tưởng đến giới giải trí. Khi Tạ Đình Đình vừa đến tuổi trưởng thành, có rất nhiều thương hiệu không ngừng mời cô làm người đại diện và tham gia những mẫu quảng cáo cho sản phẩm của họ, nhưng người cha Tạ Hiền đã thay mặt con gái từ chối tất cả những lời mời vô cùng “hấp dẫn” ấy.

Tạ Đình Đình tập trung theo học chuyên ngành tâm lý học và lấy bằng thạc sĩ. Dù vậy, ngành nghệ thuật vẫn không ngừng lôi kéo cô. Hơn nữa Tạ Đình Đình lại được sinh ra trong một gia đình rất nổi tiếng trong ngành giải trí, cô cũng sẽ khó tránh khỏi đến một ngày sẽ phải xiêu lòng.

Sau khi tốt nghiệp, Tạ Đình Đình không làm một bác sĩ tâm lý, mà cô lại muốn thử mình trong giới thời trang. Tạ Đình Đình có một làn da rám nắng vô cùng khỏe mạnh, cùng thân hình cao ráo đủ chuẩn của một người mẫu.

Anh trai Tạ Đình Phong khi biết em gái mình muốn thử bước trong giới thời trang, đã lập tức liên hệ với hãng thời trang danh tiếng Dior để Tạ Đình Đình có cơ hội được thực tập tại đây. Rồi Đình Đình muốn tiếp bước anh trai, cô quyết định trở về Hongkong và tham gia vào làng giải trí.

Khi tin này được lan ra, rất nhiều công ty quản lý đã giang rộng vòng tay mời đón Tạ Đình Đình, nhưng cô quyết định gia nhập công ty điện ảnh Vương Triều của nhà làm phim nổi tiếng Hongkong - Vương Tinh. Cô từng tham gia hai bộ phim điện ảnh Bruce Lee My Brother Hongkong Ghost Stories để làm quen với phim trường.

Và khi đã có được một bước khởi động đầy lý tưởng như vậy, thì cũng là lúc Tạ Đình Đình sẵn sàng trở thành một ngôi sao điện ảnh mới đầy triển vọng của làng giải trí Hoa ngữ.

Vào tháng Bảy này, bộ phim Sát thủ gợi cảm (Naked Soldier) sẽ được ra mắt tại Việt Nam và thị trường châu Á, được xem là “bộ phim chị em” với tác phẩm Naked Weapon được ra mắt vào năm 2002, từng làm mưa làm gió tại các phòng vé và đem lại danh tiếng cho nữ diễn viên mang dòng máu Việt Maggie Q.

Đây là vai diễn chính đầu tiên trên màn rộng của Tạ Đình Đình và nhân vật nữ sát thủ Tiểu Phụng cũng được “đo ni đóng giày” cho cô. Tạ Đình Đình sẽ đích thân tham gia những cảnh võ thuật, và cũng giống như vai diễn của Maggie Q. trước đó, cô cũng phải thể hiện hình ảnh một nữ sát thủ lạnh lùng nhưng cũng vô cùng gợi cảm.

Dù đây là vai diễn nặng ký đầu tiên, nhưng Tạ Đình Đình cũng không quá căng thẳng, bởi cô có được một “hậu phương” vô cùng vững chắc luôn hỗ trợ cô. Người bạn trai An Chí Kiệt sẽ tham gia chung với Tạ Đình Đình, anh là một trong những diễn viên võ thuật có tiếng của Hongkong.

Với Sát thủ gợi cảm, Tạ Đình Đình cho thấy, cô rất có tiềm năng trở thành một đả nữ trên màn ảnh rộng của điện ảnh Hoa ngữ, khi mà dòng diễn viên đóng thể loại võ thuật hiện nay đang một khan hiếm dần.

Tạ Đình Đình cho biết: “Tôi rất muốn trở thành một đả nữ, bởi vì tôi thật sự rất yêu thích võ thuật, rất hiếu động, tôi cũng yêu thích súng ống, thích sự bùng nổ, và cả độ cao. Trong quá trình thực hiện Sát thủ gợi cảm, tôi phát hiện bản thân thật sự rất yêu thích những cảnh quay đấu võ.

Thực ra bên phía công ty đều mong rằng tôi nên nhờ người đóng thế, nhưng tôi cảm thấy nếu bản thân không thể đích thân trải nghiệm, thì cũng không có ý nghĩa gì nữa, rồi sau đó đạo diễn chỉ đạo võ thuật thấy được khả năng thể hiện của tôi, nên cũng đồng ý cho tôi đích thân diễn xuất cảnh đấu võ”.

Sau Sát thủ gợi cảm, hiện tại Tạ Đình Đình vẫn chưa có dự án mới, nhưng cô hy vọng sẽ có cơ hội được cộng tác với anh trai mình trong một bộ phim võ thuật, để có cơ hội học hỏi được nhiều điều hơn từ anh mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tạ Đình Đình muốn trở thành đả nữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO