Nữ diễn viên trẻ Hera Hilmar: Xinh đẹp, mong manh và hấp dẫn

VÂN DƯƠNG| 23/12/2018 06:34

Là một trong số những tài năng trẻ được săn đón nhiều nhất ở cả điện ảnh và truyền hình, Hera Hilmar bắt đầu được giới chuyên môn chú ý sau vai chính trong bộ phim tâm lý "Life in a Fishbowl".

Nữ diễn viên trẻ Hera Hilmar: Xinh đẹp, mong manh và hấp dẫn

Đây là vai diễn giúp cô giành giải thưởng Ngôi sao đột phá tại Liên hoan phim Berlin 2015 và giải thưởng Edda danh giá của điện ảnh Iceland ở hạng mục Nữ diễn viên của năm.

Năm 2016, cô tiếp tục giành được giải thưởng này với màn hóa thân xuất sắc trong bộ phim hình sự The Oath của đạo diễn Baltasar Kormákur.

Link bài viết

Được đông đảo khán giả quốc tế biết tới với vai diễn trong bộ phim Anna Karenina của đạo diễn Joe Wright từng được đề cử giải Oscar, Hera tiếp tục duy trì phong độ khi đóng vai chính trong phim truyền hình đình đám Da Vinci’s Demons của kênh Starz bên cạnh Tom Riley và Laura Haddock.

Và cuối năm 2018 này, Hera có thêm một vai diễn lớn trong sự nghiệp của mình – nhân vật chính Hester Shaw trong bộ phim đề tài hậu tận thế Mortal Engines (Cỗ máy tử thần), dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Philip Reeve, do Christian Rivers đạo diễn và Peter Jackson tham gia sản xuất.

Câu chuyện trong Mortal Engines xảy ra hàng trăm năm sau khi nền văn minh bị hủy hoại bởi một thảm họa thảm khốc, Hester Shaw là một cô gái bí ẩn và cũng là người duy nhất có khả năng ngăn chặn London – giờ đã là một thành phố tàn bạo và khát máu – nuốt chửng mọi vật cản trên hành trình mà nó đi qua.

nu dien vien hera hilmar doanhnhansaigon

Tính cách quyết liệt cùng những ký ức về mẹ đã thôi thúc Hester bắt tay liên minh với lực lượng kháng chiến đứng lên cùng các thành phố nhỏ lẻ chống lại sự càn quét của “cỗ máy tử thần” London nhằm giành lại sự sống.

Hầu hết các nhân vật trung tâm của Mortal Engines đều đang ở độ tuổi 20 nên ngay từ đầu các nhà làm phim đã quyết định sẽ tìm kiếm những gương mặt trẻ chưa được nhiều người biết tới.

Peter Jackson lý giải: “Những người trẻ đảm nhận vai trò dẫn dắt câu chuyện sẽ hiệu quả hơn các diễn viên tiếng tăm. Vì thế, đoàn làm phim chúng tôi đã tiến hành một cuộc tuyển chọn quy mô toàn cầu nhằm tìm kiếm gương mặt mới – những tài năng diễn xuất trẻ có thể đóng vai các nhân vật có nội tâm phức tạp của bộ phim này”.

Cuộc tìm kiếm diễn viên có thể hóa thân vào một nhân vật vừa mạnh mẽ lại vừa yếu đuối, vừa bí ẩn lại vừa nguy hiểm như Hester chỉ hoàn tất sau khi các nhà làm phim nhận được đoạn phim thử vai của Hera Hilmar.

nu dien vien hera hilmar doanhnhansaigon

Đạo diễn Christian Rivers bình luận: “Cô ấy thật hoàn hảo! Là một gương mặt khá mới mẻ, Hera thật xinh đẹp, mong manh và vô cùng hấp dẫn. Chúng tôi nghĩ rằng mình có thể đặt một vết sẹo trên gương mặt của cô ấy khi hóa trang”.

Đoạn phim thử vai ấn tượng tới mức các nhà làm phim, sau một cuộc trò chuyện trên Skype, đã trao vai diễn này cho Hera mà không cần gặp mặt trực tiếp.

Về phần mình, Hera cũng rất hào hứng trước cơ hội được vào vai một nhân vật mạnh mẽ với thế giới nội tâm phức tạp như Hester. Cô chia sẻ: “Đó là một cô gái thú vị. Tôi rất thích sự quyết liệt trong tính cách của cô ấy. Và, dù cho Hester không bao giờ ân hận về những việc mình đã làm, cô ấy dường như vẫn mải miết tìm kiếm một điều gì đó. Hester luôn sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để có thể sửa chữa những lỗi lầm mà cô đã gây ra cho những người mà mình yêu thương”.

Sau Mortal Engines, hiện Hera đang tham gia dự án mới là phim truyền hình See thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, hợp diễn cùng nam tài tử Christian Camargo.

(Theo DoanhnhanPlus - Tựa bài do DNSG Online đặt lại)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nữ diễn viên trẻ Hera Hilmar: Xinh đẹp, mong manh và hấp dẫn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO