Diễn viên Khả Như: “Không ngừng tích lũy và sẻ chia”

Huy Trần. Ảnh: Mon Trần| 03/02/2021 06:00

Thời gian gần đây, bên cạnh vai trò là diễn viên, Khả Như còn thử sức ở lĩnh vực đầu tư sản xuất phim.

khanhu-2327-1612344210.jpg

Khả Như chia sẻ, con đường đầu tư vào phim ảnh của cô rất tình cờ. Xuất thân là một diễn viên, phim ảnh là địa hạt làm việc chính của cô nhưng để đi sâu vào đầu tư sản xuất thì Khả Như chỉ mới dám nghĩ vì "khó và rất nhiều thứ phải cân bằng". Và vì đầu tư vào phim ảnh là một canh bạc nhiều may rủi và lắm yếu tố bất ngờ. Rất nhiều tấm gương thất bại đầy ra đó.

Chính sự cổ vũ và niềm tin từ những đối tác phù hợp đã cho Khả Như nhiều động lực để bắt đầu chinh phục thử thách mới mẻ này. Ruby Media hiện chưa mang lại cho Khả Như nguồn thu, cô vẫn phải lấy ngắn nuôi dài. Nhưng Khả Như tự tin: “Tôi khám phá được những khả năng khác bên trong mình. Tôi nhận ra mình có thể làm được những điều mà trước đây mình luôn e sợ. Nỗi sợ buộc mình phải thận trọng mỗi khi đưa ra quyết định nhưng đừng để nỗi sợ trở thành rào cản”.

Với tiêu chí “Kiếm tiền để sống chứ không phải sống để kiếm tiền”, Khả Như vẫn đang ưu tiên đầu tư vào những dự án được mời trước khi thực sự bắt tay thực hiện một tác phẩm lớn từ đầu đến cuối. Trong một năm các hoạt động giải trí chững lại vì dịch bệnh, Khả Như chọn cách linh hoạt từ nhiều nguồn: quảng cáo, diễn xuất, đầu tư phim… 

“Tôi có thể thất tình, có thể trải qua nỗi đau, hỉ nộ ái ố... nhưng những điều này không quan trọng bằng chuyện… thất nghiệp.” - Khả Như chia sẻ. Đã bước qua cột mốc 30, không còn là cô diễn viên trẻ ngụp lặn tìm kiếm cơ hội nhiều năm về trước, Khả Như của hiện tại cảm thấy “vừa đủ vừa thiếu”. Đủ để nếu lười hoặc chán quá thì dám nghỉ, đi đâu đó một khoảng thời gian, dám chậm lại để suy nghĩ và cân nhắc. Cô cũng đủ tỉnh táo đặt ra cho bản thân cột mốc hai năm để thử sức chinh phục ở lĩnh vực sản xuất phim. Nhưng vẫn thiếu nếu nghĩ về tương lai.

Khả Như tâm sự, cô bị ám ảnh trước hình ảnh những nghệ sĩ lớn tuổi, vang danh một thời sống cảnh đìu hiu ở viện dưỡng lão hoặc sống đời tạm bợ trong buổi chiều xế bóng.

dien-vien-kha-nhu-khong-ngung-3216-2670-

Bí quyết thành công của Khả Như là không ngừng tích lũy kiến thức, kinh nghiệm, tài chính và sẻ chia

“Sự nổi tiếng và cơ hội sẽ không mãi mỉm cười với mình. Tuổi trẻ, nhan sắc cũng không ở lại. Tôi nghĩ, cách tốt nhất là hãy thử sức, hãy làm những điều mới mẻ khi cơ hội đến. Nó không chỉ mang lại cho mình niềm vui mà còn giúp mình tích lũy tài chính, chuẩn bị dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho bản thân, đủ để phụng dưỡng cha mẹ” - Khả Như bày tỏ.

Mặc dù vậy, Khả Như tâm sự mong mỏi lớn nhất của cô, cũng như bất kỳ người làm nghệ thuật nào, là tạo ra được những sản phẩm đủ hay, đủ sức truyền cảm hứng để nhiều năm sau, khi nhắc đến cô vẫn cảm thấy tự hào. “Bí quyết của tôi ư? Là luôn giữ nguồn năng lượng tích cực, trong một cơ thể khỏe mạnh để sẵn sàng đón nhận những cơ hội mới. Là không ngừng tích lũy và sẻ chia”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Diễn viên Khả Như: “Không ngừng tích lũy và sẻ chia”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO