Những câu nói truyền cảm hứng từ tỷ phú Larry Ellison

TĂNG KHÁNH (theo B.I)| 31/05/2016 06:59

Larry Ellison sinh ra trong cơ hàn, nhưng giờ đây là tỷ phú giàu thứ 7 thế giới và những câu nói truyền cảm hứng đúc kết từ sự khôn ngoan, trải nghiệm của một tỷ phú tự thân.

Những câu nói truyền cảm hứng từ tỷ phú Larry Ellison

Larry Ellison sinh ra trong cơ hàn, nhưng giờ đây là người giàu thứ 7 thế giới. Những câu nói truyền cảm hứng dưới đây được đúc kết từ sự khôn ngoan, trải nghiệm của một tỷ phú tự thân.

Larry Ellison được cấp bằng tiến sĩ danh dự bởi University of Southern California (USC) và vừa tài trợ 200 triệu USD cho USC - một trong những khoản tài trợ lớn nhất trong lịch sử nhà trường - nhằm thiết lập một trung tâm nghiên cứu và điều trị ung thư toàn diện đầu tiên.

Trung tâm này sẽ được vận hành bởi Tiến sĩ David Agus – một chuyên gia nổi tiếng và tác giả của những quyển sách về ung thư bán chạy nhất. Tiến sĩ Agus được biết đến khi tham gia điều trị cho những người nổi tiếng, bao gồm cả bạn thân của Ellison - Steve Jobs.

Larry Ellison phát biểu tại USC

“Khi tôi bằng tuổi các bạn, được học tại USC là niềm mơ ước của tôi”, Ellison nói. Thế nhưng, Ellison đã theo học tại 2 trường khác nhau, đó là University of Illinois, và University of Chicago. Sau đó, ông bỏ học cả 2 trường. Dù vậy, những kiến thức về máy tính đủ giúp ông tìm được việc làm trong ngành công nghệ tại Bắc California.

Sau đó, ông đã tạo nên một loại cơ sở dữ liệu mới, trở thành đồng sáng lập Oracle và xây dựng nó thành một trong những công ty phần mềm lớn nhất thế giới.

Dưới đây là một vài câu nói đắt giá từ bài phát biểu hài hước và sâu sắc của Larry Ellison với sinh viên năm nhất tại USC:

Đó là thông điệp được gửi đi từ tỷ phú vốn nổi tiếng với lối sống xa hoa với bộ sưu tập xe hơi, máy bay, tác phẩm nghệ thuật và bất động sản, bao gồm cả Lanai – hòn đảo lớn thứ 6 tại Hawaii.


>8 câu nói nổi tiếng truyền cảm hứng kinh doanh hiệu quả

>Doanh nhân Lê Võ Phi Vũ: Cạnh tranh tạo cảm hứng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những câu nói truyền cảm hứng từ tỷ phú Larry Ellison
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO