Chương trình bình chọn Doanh nhân truyền cảm hứng năm 2022

DNSG| 31/08/2022 05:46

Bình chọn "10 Doanh nhân truyền cảm hứng" là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) năm 2022 của Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn.

Đây cũng là chương trình thường niên của Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn, nhằm kịp thời tôn vinh và ghi nhận những đóng góp ý nghĩa của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng kinh tế đất nước và trong cộng đồng, sau 1 năm hoạt động.

Năm 2022, Chương trình tiếp nhận đề cử các ứng viên doanh nhân có ít nhất 1 trong các tiêu chí sau:  

1- Doanh nhân có dự án, sản phẩm và sáng kiến nổi bật, đóng góp cho sự phát triển của đất nước vào lúc nền kinh tế còn khó khăn nhất là sau đại dịch Covid-19. 

2- Doanh nhân có dự án, sản phẩm, chương trình có tác động tích cực mạnh mẽ đến hành vi, lối sống và tư duy của giới trẻ, cộng đồng doanh nhân.

3- Doanh nhân có dự án hỗ trợ thiết thực cho cộng đồng hoặc cho cộng đồng khởi nghiệp.

4- Doanh nhân có những đóng góp lớn cho đất nước hoặc địa phương, được Nhà nước hoặc chính quyền cấp tỉnh/thành công nhận, vinh danh, trao giải thưởng trong năm nay 2022.

5- Doanh nhân có sáng kiến, hoạt động kinh doanh thể hiện tinh thần vượt khó, sáng tạo nổi bật và đã tạo được thành quả kinh doanh đột phá trong năm 2022. 

6- Doanh nhân có đóng góp cho công tác xã hội thông qua các dự án lớn, kinh phí lớn mang tính hỗ trợ bền vững giúp người dân nghèo có cuộc sống kinh tế ổn định, môi trường sống tốt hơn.

7- Doanh nhân có ý chí vươn lên trong khó khăn đạt được những giải thưởng và cuộc thi lớn, có uy tín, mang lại niềm tự hào cho đất nước và tạo sự ảnh hưởng tích cực cho lớp trẻ.

8- Những hoạt động truyền cảm hứng khác.

Chương trình đề cử và bình chọn diễn ra từ nay đến ngày 30/9/2022 với 2 giai đoạn:

Giai đoạn 1 (đến ngày 19/9): Tiếp nhận đề cử theo 2 hình thức trực tiếp và trực tuyến.

- Đề cử trực tiếp từ các hội / câu lạc bộ / tập thể nơi doanh nhân / doanh nghiệp của doanh nhân là thành viên / hội viên (theo biểu mẫu).

- Đề cử trực tuyến (theo form bên dưới).

- Sơ tuyển: Hội đồng Bình chọn thẩm định và chọn 20 hồ sơ để bạn đọc bình chọn.

Giai đoạn 2 (từ 22/9 - 30/9): Bạn đọc bình chọn trực tuyến trên trang doanhnhansaigon.vn.

Danh sách 10 Doanh nhân truyền cảm hứng năm 2022 được công bố trên Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn ấn phẩm in, ấn phẩm online tại doanhnhansaigon.vn, và trên các kênh truyền thông của Tạp chí.

Lễ vinh danh 10 Doanh nhân truyền cảm hứng năm 2022 được tổ chức trong khuôn khổ Đêm nghệ thuật chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam năm 2022 do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức (dự kiến vào ngày 7/10/2022).

Đề cử Doanh nhân truyền cảm hứng năm 2022:


(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình bình chọn Doanh nhân truyền cảm hứng năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO