Chăm sóc sắc đẹp cùng Glamorous Beauty Salon

T.M| 16/12/2019 07:00

Sự kiện do Panasonic Beauty, thuộc Tập đoàn Panasonic tổ chức, đem đến những trải nghiệm làm đẹp tiên tiến cho phái đẹp Việt, với sự góp mặt của Á hậu Tường San và nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Tuấn Ngọc.

Chăm sóc sắc đẹp cùng Glamorous Beauty Salon

Sự kiện đã giới thiệu các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp ứng dụng công nghệ hiện đại, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng, nhà tạo mẫu tóc và nhiều người đẹp trong giới showbiz. Đồng thời, Panasonic đã giới thiệu dòng sản phẩm làm đẹp toàn diện EH-NA98 giúp chăm sóc tóc, với công nghệ độc quyền nanoe cùng thông điệp "Sấy để dưỡng, Tóc để yêu".

Sản phẩm mới của Panasonic sử dụng hạt nanoe cùng khoáng chất kép, đem lại khả năng cấp ẩm tối ưu, bảo vệ tóc khỏi tia UV, và tình trạng xơ gãy tóc. Đồng thời, EH-NA98 giúp cho tóc luôn suôn mượt, óng ả và nuôi dưỡng để mái tóc và da đầu được khỏe mạnh từ bên trong. 

5-Sa-n-pha-m-EH-NA98K-vo-i-thi-4289-7913

EH-NA98 được trang bị đầu sấy khô nhanh độc đáo từ Panasonic, tạo ra các luồng gió mạnh và nhẹ xen kẽ để giúp tách rời các lọn tóc, làm tăng diện tích bề mặt tiếp xúc để tóc khô nhanh hơn. 

Cũng trong sự kiện này, Panasonic Beauty giới thiệu đến phái đẹp công nghệ dưỡng ẩm nanoe và các sản phẩm máy sấy dưỡng ẩm nanoe đang được yêu thích trên thị trường. 

Tại Nhật Bản, dòng máy sấy tóc nanoe đạt doanh số bán hàng tích lũy lên tới 10 triệu sản phẩm năm 2018. Tại Việt Nam, các sản phẩm máy sấy dưỡng ẩm nanoe từ Panasonic cũng rất được ưa chuộng bởi chất lượng vượt trội và được xem như giải pháp chăm sóc tóc tối ưu, tiện lợi trong cuộc sống hiện đại bận rộn.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chăm sóc sắc đẹp cùng Glamorous Beauty Salon
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO