Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Cát Lái
Đồng Nai kiến nghị trung ương hỗ trợ vốn cho cầu Cát Lái và kết nối vành đai 4
Văn phòng Chính phủ vừa công bố thông báo kết luận của Phó thủ tướng Hồ Đức Phớc liên quan đến đề xuất của tỉnh Đồng Nai về việc xin hỗ trợ vốn ngân sách trung ương để triển khai dự án cầu Cát Lái (thay thế phà hiện hữu) và tuyến đường kết nối từ cầu Mã Đà đến vành đai 4 TP.HCM.
Bản tin tổng hợp
Phương án xây dựng cầu Cát Lái 8 làn xe kết nối TP.HCM - Đồng Nai
Theo báo cáo nghiên cứu tiền khả thi đang được lấy ý kiến, phương án xây dựng cầu Cát Lái thay thế hầm chui sẽ giúp tiết kiệm từ 5.000 đến 13.837 tỷ đồng. Dự án được đề xuất là cầu dây văng quy mô 8 làn xe, tổng chiều dài 11,4 km bao gồm cả cầu và đường dẫn, với tổng mức đầu tư khoảng 19.448 tỷ đồng.
Đồng Nai quyết định xây cầu Cát Lái nối TP.HCM
Đồng Nai quyết định chọn phương án làm cầu Cát Lái nối TP.HCM với chi phí khoảng 19.000 tỷ đồng.
TP.HCM hiện thực hoá mục tiêu “trung tâm logistics quốc tế”
TP.HCM, trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước, sở hữu tiềm năng logistics vượt trội với vị trí địa lý chiến lược và hệ thống giao thông thuận lợi. Xác định logistics là ngành mũi nhọn, Thành phố đang nỗ lực vượt qua thách thức để vươn tầm quốc tế. Nhờ sự quyết tâm từ chính quyền và cộng đồng doanh nghiệp (DN), các giải pháp tháo gỡ nút thắt đang được triển khai, mở ra cơ hội đưa TP.HCM trở thành trung tâm logistics hàng đầu, thúc đẩy xuất khẩu và kinh tế vùng.
TP.HCM nghiên cứu mở tuyến tàu cao tốc kết nối sân bay Long Thành
Sở Giao thông Vận tải TP.HCM vừa đề xuất 3 phương án kết nối Thành phố đến sân bay Long Thành, gồm: Vận chuyển bằng tàu cao tốc từ bến tàu Bạch Đằng đến bến du thuyền SwanBay, bằng bến khách ngang sông từ Bình Khánh qua Nhơn Trạch và bằng phà Cát Lái hiện hữu.
TP.HCM muốn phát triển logistics thành ngành dịch vụ mũi nhọn
Dựa trên cơ sở từ Báo cáo Chỉ số năng lực Cạnh tranh Logistics (LCI) cấp tỉnh của Việt Nam do Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) công bối mới đây, TP.HCM đang là địa phương đứng đầu cả nước về năng lực cạnh tranh logistics.
Công bố biểu trưng thành phố Thủ Đức (TP.HCM)
UBND thành phố Thủ Đức (TP.HCM) vừa công bố biểu trưng của thành phố. Tác phẩm do ông Lê Công Đạo (thành phố Đà Nẵng) sáng tác.
Cục Hàng hải ủng hộ phương án giảm ùn tắc tại Cảng Cát Lái của TP.HCM
Cục Hàng hải vừa có ý kiến liên quan tới phương án kết nối giao thông khu vực cảng Cát Lái - Phú Hữu.
Vị trí xây cầu Cát Lái nối TP.HCM và Đồng Nai: Sẽ chốt trong tháng 7
Dựa trên sự thống nhất của các cơ quan chuyên môn đề xuất, lãnh đạo TP.HCM và tỉnh Đồng Nai sẽ thống nhất vị trí, hướng tuyến xây cầu Cát Lái.
Làm gì để giảm tắc nghẽn tại cảng Cát Lái?
Cảng Cát Lái có vai trò quan trọng trong thông thương xuất nhập khẩu hàng hóa, đóng góp không nhỏ vào tốc độ tăng trưởng của TP.HCM nhưng đang trong tình trạng quá tải.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO