Caravan xúc tiến giao thương - Kết nối Tây Nam bộ với nhiều hoạt động ý nghĩa

Xuân Lộc| 12/05/2023 09:35

Ngày 11/5 vừa qua, chương trình "Caravan xúc tiến giao thương - kết nối Tây Nam bộ" diễn ra tại Thắng Lợi Centrall Hill tỉnh Long An.

"Caravan xúc tiến giao thương - Kết nối Tây Nam bộ" là chương trình thường niên do Hội Doanh nhân trẻ Long An (Hội) tổ chức. Chương trình với mục đích xúc tiến, giao thương, kết nối các doanh nghiệp; tạo ra luồng cung - cầu để tạo cơ hội phát triển cho các  doanh nghiệp tỉnh Long An nói riêng và cả khu vực Tây Nam bộ nói chung.

Theo đó, chương trình gồm nhiều hoạt động như: tham quan khu lưu niệm cố Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng; toạ đàm Doanh nhân Việt Nam - Go Gobal tại tỉnh Cần Thơ; hoạt động kết nối giao thương Cụm Tây Nam bộ theo ngành, nghề với hình thức chia ra các nhóm để doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm của mình và kết nối trực tiếp, bên cạnh đó là các hoạt động mang tính kết nối khác. 

Thành viên của chương trình Caravan xúc tiến giao thương - kết nối Tây Nam bộ  trước giờ xuất phát

Thành viên của chương trình Caravan xúc tiến giao thương - kết nối Tây Nam bộ trước giờ xuất phát

“Chúng tôi rất vui mừng khi được đến thăm khu lưu niệm cụ Phạm Hùng và kết nối giao thương với Hội Doanh nhân trẻ Vĩnh Long. Đây cũng là một hoạt động mang tính giáo dục truyền thống yêu nước sâu sắc, tạo động lực cho các doanh nhân trẻ trong việc học tập và phát triển đạo đức kinh doanh. Và hoạt động đầu tiên của Hội ngay khi vừa vinh dự được nhận vai trò Cụm Trưởng Doanh nhân trẻ sông Tiền”, ông Dương Long Thành - Chủ tịch Hội cho biết cảm xúc sau khi tham quan khu lưu niệm cố Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng.

cố Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng.

Đoàn doanh nhân tham gia chương trình Caravan xúc tiến giao thương - Kết nối Tây Nam bộ tưởng niệm cố Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng

Được biết, Hội là tổ chức xã hội - nghề nghiệp tự nguyện của các doanh nhân trẻ trên địa bàn tỉnh Long An; các doanh nhân quê hương Long An đang sản xuất kinh doanh trong nước, không phân biệt thành phần kinh tế, lĩnh vực hoạt động.

Tôn chỉ hoạt động của Hội xuyên suốt thời gian qua là đoàn kết, chia sẻ, cùng nhau phấn đấu cho sự phát triển doanh nghiệp và sự thành đạt của hội viên nhằm góp phần xây dựng và phát triển lực lượng doanh nhân Việt Nam nói chung, đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà và của cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Caravan xúc tiến giao thương - Kết nối Tây Nam bộ với nhiều hoạt động ý nghĩa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO