Cambridge University Press & Assessment ra mắt thương hiệu mới

H.Ng| 22/07/2022 03:00

Cambridge University Press & Assessment (Hội đồng khảo thí và NXB Trường ĐH Cambridge) vừa ra mắt thương hiệu mới cho các sản phẩm xuất bản và khảo thí tiếng Anh trên toàn thế giới.

Cambridge University Press & Assessment ra mắt thương hiệu mới

Thương hiệu được ra mắt sau sự kiện hợp nhất thành công giữa hai đơn vị đầu ngành là Cambridge Assessment (Hội đồng khảo thí Trường ĐH Cambridge) và Cambridge University Press (NXB Trường ĐH Cambridge) diễn ra vào năm ngoái.

Hằng năm, có hàng triệu học viên và giáo viên trên khắp thế giới được thụ hưởng các sản phẩm xuất bản và khảo thí tiếng Anh của Cambridge, chẳng hạn như các kỳ thi tiếng Anh Cambridge, các khóa học, những hỗ trợ và các tài nguyên kỹ thuật số giúp mọi người học tiếng Anh và khẳng định trình độ của họ.

Hình ảnh và thông điệp mới đối với các sản phẩm tiếng Anh của Cambridge cũng thể hiện lời hứa "Mở ra thế giới của riêng bạn" (“Where your world grows”) mà Cambridge cam kết với khách hàng trên toàn thế giới.

Theo Tổng giám đốc Điều hành Toàn cầu của Cambridge English Francesca Woodward, thương hiệu mới sẽ giúp Cambridge tạo ra một bản sắc riêng và mạnh mẽ trong tương lai. 

Sự hợp nhất thương hiệu này đưa tất cả các hoạt động và sản phẩm vào một thương hiệu tiếng Anh duy nhất, giúp mang đến những trải nghiệm học tập và khảo thí chỉ có tại Cambridge cho tất cả mọi người trên toàn thế giới.

Trong những tháng tới, thương hiệu tiếng Anh mới của Cambridge sẽ chính thức được giới thiệu, với quá trình thay đổi được tiến hành theo lộ trình và Cambridge sẽ làm việc với các đối tác và đơn vị phân phối để từng bước chuyển đổi sang hình ảnh mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cambridge University Press & Assessment ra mắt thương hiệu mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO