Khu căn hộ Fraser Suites Hanoi ra mắt tòa tháp mới

TM| 18/10/2021 02:58

Frasers Hospitality, thành viên của Frasers Property Group khai trương tòa tháp mới tại Fraser Suites Hanoi. Đây sẽ là khu căn hộ dịch vụ đầu tiên tại quận Tây Hồ cũng như các vùng lân cận có Sky Lounge sang trọng bên hồ bơi và tầm nhìn khoáng đạt ra Hồ Tây.

Khu căn hộ Fraser Suites Hanoi ra mắt tòa tháp mới

Các căn hộ của tòa tháp mới được trang bị đầy đủ các tiện nghi gồm: Sky Lounge và hồ bơi đạt chuẩn resort, có diện tích lên đến 72 mét vuông ngay trên sân thượng hoặc thư giãn trên những chiếc ghế dài. Dự kiến hoạt động vào cuối năm 2021. Elite Fitness có thiết bị tập cardio hiện đại và các lớp học đa dạng dành cho những người đam mê thể thao, có bể sục và phòng hội họp, giúp Fraser Suites Hanoi trở thành điểm đến lý tưởng cho chuyến nghỉ dưỡng dài ngày cho cả khách công vụ và gia đình.

Tại tòa tháp này, nhà hàng ẩm thực Nhật Bản đương đại Mizumi  sẽ khai trương vào tháng 12/2021. Mizumi là hiện thân của Nhật Bản truyền thống trong thời hiện đại, đem đến trải nghiệm độc nhất, riêng tư với khu vực bàn teppanyaki độc đáo (vừa thưởng thức món ăn, vừa xem quá trình biểu dưỡng nấu nướng).

ngt-3847-1634572688.jpg

Với những người thích trải nghiệm ẩm thực cao cấp, dịch vụ omakase của nhà hàng cùng với loại rượu whisky và rượu sake Nhật Bản sẽ thỏa mãn vị giác của quý khách.

Chương trình #FraserCares được các khách sạn của Frasers Hospitality trên khắp thế giới áp dụng, bao gồm nhiều giao thức an toàn và đảm bảo sức khỏe chuẩn quốc tế, bao gồm việc sử dụng hệ thống làm sạch được cấp bằng sáng chế, không chứa hóa chất, thân thiện với trẻ em, có khả năng loại bỏ vi trùng. Nhân dịp khai trương, Fraser Suites Hanoi tặng quý khách chương trình ưu đãi “Opening Special” với giá phòng chỉ từ VND 1.700.000++/ phòng/ đêm (khoảng 75 USD/ phòng/ đêm). Ưu đãi bao gồm wi-fi miễn phí và dịch vụ đưa đón theo lịch trình đến trung tâm thành phố.  Ưu đãi được áp dụng tùy vào thời điểm đặt phòng, có điều khoản và điều kiện kèm theo. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khu căn hộ Fraser Suites Hanoi ra mắt tòa tháp mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO