Filmore nhận đầu tư chiến lược từ Tập đoàn Openasia

YN| 08/04/2022 00:00

Công ty CP Phát triển Bất động sản Filmore (Filmore) và Tập đoàn Openasia vừa công bố quan hệ đầu tư chiến lược. Theo đó, Openasia trở thành nhà đầu tư chiến lược với Filmore và mở rộng mở rộng danh mục đầu tư và sản phẩm mà  Tập đoàn đã phát triển tại Việt Nam. Ông Đoàn Viết Đại Từ- Chủ tịch của Openasia, trở thành thành viên HĐQT của Filmore.

Filmore nhận đầu tư chiến lược từ Tập đoàn Openasia

Openasia với thế mạnh tài chính, kinh doanh bán lẻ, thời trang. Tập đoàn này cũng là chủ sở hữu hệ sinh thái các nhãn hàng cao cấp có phong cách sống riêng với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Hermes; Bottega Veneta; Audi; Chopard; Vecheron Constantin; Saint Laurent; Hugo Boss; Kenzo; Hanoia; Tamson Yachting; Press Club; Alba Wellness…

Do vậy, sự kết hợp Openasia và Filmore sẽ giúp Filmore bổ sung tiện ích công nghệ trong tiếp thị, cung ứng sản phẩm và quan trọng hơn là tiếp cận tệp khách hàng thương hiệu cao cấp để các thương hiệu này góp phần nâng tầm Filmore.

Theo ông Nguyễn Tấn Danh- Chủ tịch Filmore, định hướng Filmore là sản phẩm bất động sản cao cấp theo hướng kiến tạo chuẩn mực mới trong việc phát triển nhà ở với xu hướng chủ đạo “high-touch” (chú trọng cảm xúc) trong việc chú trọng tìm kiếm sự hài hòa giữa kiến trúc phương Tây đương đại với giá trị văn hóa địa phương.

Điểm khác biệt chính là áp dụng Protech (ứng dụng công nghệ thông tin và nền tảng kinh tế vào lĩnh vực BĐS hình thành các sản phẩm BĐS đậm ADN về công nghệ) như hệ thống nhà thông minh, sử dụng các giải pháp tiết kiệm năng lượng, sử dụng các vật liệu và sản phẩm thân thiện môi trường…

Dự án tiêu biểu của Filmore chính là Filmore Đà Nẵng với diện tích khu đất 1.504,2 m2 với quy mô 25 tầng nổi, 3 tầng hầm và 206 căn hộ cao cấp, có tổng chi phí đầu tư khoảng 700 tỷ đồng, dự án đã động thổ trong năm 2020 và dự kiến hoàn thành và bàn giao vào đầu năm 2023. Dự án này đã được chào bán thành công tại thị trường Hồng Kông với mức giá lên đến 1,2 triệu USD/căn. Năm 2023, công ty sẽ triển khai dự án ở Bình Dương và TP HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Filmore nhận đầu tư chiến lược từ Tập đoàn Openasia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO