Báo Phụ nữ TP.HCM phát động cuộc thi Những bức ảnh trong đời

Hoàng Dung| 28/06/2023 06:15

Chụp ảnh không còn là việc xa lạ trong những chuyến du lịch, những cuộc hẹn hò, gặp gỡ… để ngày nào đó trong đời, ta chợt xúc động khi nhìn thấy một khoảng đời thanh xuân của mình trong những bức ảnh.

-3370-1687942082.jpg

Việc lưu giữ những khoảnh khắc hiện rất dễ dàng nhưng có bao giờ bạn tự hỏi, bao lâu rồi mình không chụp ảnh với mẹ? Bao lâu rồi bạn không bắt lấy hình ảnh già nua đầy đồi mồi của cha? Bao lâu rồi, bạn không ghi lại hình ảnh bờ vai vững chãi của người thân yêu, những nụ cười tươi của bạn bè?...

Cuộc thi với mong muốn nhận được những bức ảnh và bài viết kèm theo, mang những câu chuyện giản dị nhưng có ý nghĩa trong cuộc sống của bạn. 

Đó có thể là những khoảnh khắc mà bạn ghi lại được khi có mặt bên người thân, bạn bè, đồng nghiệp, thậm chí là người xa lạ… Đó cũng có thể là những câu chuyện đã cũ với những tấm hình đã ố vàng, mà mỗi khi nhớ lại, nhìn lại… bạn rưng rưng cảm xúc thương yêu. 

Hãy viết và gửi những tấm hình quý giá ấy đến cuộc thi Những bức ảnh trong đời do Báo Phụ nữ TPHCM tổ chức. 

Chi tiết về thể lệ cuộc thi và giải thưởng tại đây.

Ngoài giải thưởng của cuộc thi, những bài viết được chọn đăng trên Báo Phụ nữ TP.HCM (giấy và online) sẽ được hưởng nhuận bút theo quy định của tòa soạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Báo Phụ nữ TP.HCM phát động cuộc thi Những bức ảnh trong đời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO