Bánh trung thu Brodard – bánh trung thu “5 sao”

18/08/2008 04:24

Từ cuối tháng 6 âm lịch, tại các cửa hàng bánh Brodard, khách có thể cảm nhận được không khí Trung thu cận kề với quầy bánh Trung thu đủ loại thật đặc sắc.

Bánh trung thu Brodard – bánh trung thu “5 sao”

Bánh trung thu Brodard – bánh trung thu “5 sao”

- Từ cuối tháng 6 âm lịch, tại các cửa hàng bánh Brodard, khách có thể cảm nhận được không khí Trung thu cận kề với quầy bánh Trung thu đủ loại thật đặc sắc. Năm nay, Brodard tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm và mẫu mã bao bì. Chất lượng bánh được đầu tư kỹ, không dùng phụ gia, đường hóa học và sản xuất theo phương pháp truyền thống.

Bánh Brodard đặc trưng bởi vỏ bánh mỏng, nhân bánh bao bọc lấy lòng đỏ trứng, bánh nặng, chắc nhưng vẫn mềm mại, tròn trịa, sắc nét. Có hai loại bánh nướng và bánh dẻo với nhiều loại nhân như đậu xanh sầu riêng, hạt sen, mè đen, thập cẩm, gà quay vi cá... Ngon nhất là bánh thập cẩm gà quay vi cá kết hợp với yến sào. Về hình thức, hộp bánh Brodard được thiết kế trang nhã, sang trọng, có hộp 2 cái, 4 cái, đặc biệt hộp 6 cái kèm 1 hộp trà.

Ngoài những chính sách ưu đãi về giá cho khách đặt số lượng lớn, Brodard còn in logo hoặc tên doanh nghiệp có nhu cầu lên hộp bánh. Dự kiến năm nay, sản lượng bánh Trung thu Brodard xuất ra thị trường sẽ tăng 20% so với cùng kỳ năm 2007. Giá từ 26.000đ/cái. Brodard chỉ bán tại: 11 Nguyễn Thiệp, Q.1, ĐT: 8223965, 61 Phạm Ngũ Lão, Q.1, ĐT/Fax: 8218553; F001 Mỹ Phước, Phú Mỹ Hưng, Nguyễn Văn Linh, Q.7, ĐT/Fax: 4124947.

- Từ 10/8, khách sạn Caravelle sẽ bắt đầu bán các loại bánh Trung thu truyền thống. Caravelle có 4 loại bánh: Nhân đậu các loại, bánh nhân hạt sen 2 trứng, bánh hương trà xanh và bánh nhân hạt sen trắng 1 trứng. Bánh đựng trong hộp đẹp, sang trọng, giá từ 29USD/hộp, được bán tại Lobby Lounge và nhà hàng Nineteen. Khách cũng có thể mua phiếu quà tặng bánh Trung thu tại tầng trệt Lobby Shop. Để đặt bánh hay hỏi thêm thông tin, gọi số 8234999 (số máy lẻ 27121), email: fbd@caravellehotel.vnn.vn.

- Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn cũng đã bán bánh Trung thu hiệu Kabin. Mỗi hộp bánh Trung thu ở đây được thiết kế như một bức tranh. Khi mở nắp và trải dài hộp bánh, khách sẽ thấy cảnh sông Sài Gòn với ánh trăng và hình ảnh khách sạn này. Giá 20USD/hộp 4 bánh với 4 hương vị hạt sen lá dứa, trà xanh đậu đỏ, hạt sen trứng muối và hạt sen gà quay.

Khách sạn này đang có chương trình giảm giá thật đặc biệt cho khách mua nhiều. Chi tiết và đặt bánh, liên hệ cô Hương - ĐT: 8220033 (số máy lẻ 2300), email dclub@renaissance-saigon.com.

HL - ANH THƯ

Buffet mùa chay

- Bắt đầu từ 17g các ngày 15,16 và 17/8, khu du lịch Tân Cảng tổ chức chương trình Buffet chay thuần Việt 2008. Đây là chương trình giới thiệu trên 60 món ăn chay độc đáo nhất mang phong vị ba miền Bắc - Trung - Nam, như chả chay sốt cà, đông cô bách hoa, nấm rơm, bào ngư - nướng xiên, gỏi mít trộn, nấm rơm chiên cốm xanh...

Trong chương trình còn có hoạt động biểu diễn cắt tỉa rau - củ - quả. Giá vé 120.000đ/người lớn, 70.000đ/trẻ em. Đây là lần đầu tiên Tân Cảng giới thiệu chương trình buffet chay quy mô nhằm mang đến cho thực khách cảm nhận đặc biệt về các món chay nhân mùa Vu Lan. Khu du lịch Tân Cảng: A100 Ung Văn Khiêm, Q. Bình Thạnh, ĐT: 5.128.775.

- Nhân ngày Vu Lan báo hiếu, vào lúc 17g - 20g30 ngày 14/8, tại nhà hàng Broccoli, khu du lịch Cần Giờ tổ chức tiệc buffet chay với trên 40 món chọn lọc. Giá vé 87.000đ/người lớn, 65.000đ/trẻ em, khuyến mại mua 10 vé tặng 1 vé.

Khu du lịch Cần Giờ tọa lạc tại bãi biển 30/4, huyện Cần Giờ, TP.HCM, là nơi du khách có thể tận hưởng không khí trong lành của rừng nguyên sinh và biển. Chương trình buffet chay của khu du lịch Cần Giờ nhằm mục đích mang đến thêm cho du khách lựa chọn thú vị. Liên hệ khu du lịch Cần Giờ, xã Long Hòa, huyện Cần Giờ, TP.HCM, ĐT: 8743335.

T.ĐẠT

Bánh rán ngon trưa chủ nhật @ The Duxton

Khách sạn Duxton Saigon sẽ giới thiệu thêm vào thực đơn buffet trưa Chủ nhật các món ăn ngọt và ngon dành cho thực khách yêu thích đồ ngọt. Bắt đầu từ tháng Tám, thực đơn buffet trưa Chủ nhật của nhà hàng The Grill sẽ thêm nhiều các loại bánh rán, bánh tổ ong và bánh cuốn ngọt dùng kèm với nhiều loại mật ong, sôcôla, kem sữa béo, đường caramen và các loại trái cây. Bánh rán có các loại nhân mặn như là bò nấu đậu, gà nấu kiểu a la king hay nhân bơ tán chung với chanh, dầu ô liu.

Thực đơn này cũng bao gồm các món hải sản và thịt nướng thơm ngon, các món ăn Âu Á, cừu, bò Mỹ, hải sản và món ăn Nhật sushi/sashimi. Trà và cà phê cũng được phục vụ trong bữa trưa này. Buffet trưa Chủ nhật bắt đầu từ 11g30 - 14g30, giá 20USD cho người lớn và 12USD cho trẻ em dưới 12 tuổi. Để đặt chỗ, hãy gọi 8222 999 - số máy lẻ 218/415.

HƯƠNG LAN

Ăn kiểu Thái Bình Dương

Từ nay đến hết 17/8, nhà hàng Reflections - khách sạn Caravelle giới thiệu hai thực đơn mới Hawaii và Eclectic theo “gu” ẩm thực của vùng biển Thái Bình Dương. Thực đơn Hawaii với nhiều loại bánh làm từ thịt cua và ức ngỗng; điển hình là bánh thịt cua Kona với nước sốt bạc hà, xoài, đu đủ và rau diếp tươi; ức ngỗng nướng dùng kèm cơm Ý với khoai tây, mứt quả táo, quế ngâm và thịt vịt...

Giá 36USD/người. Trong khi đó, thực đơn Eclectic có món cá ngừ đen kèm với dưa hấu cắt nhỏ, bí ngô nướng và kem wasabi; xiên thịt thăn bò Szechwan được nướng cùng măng tây xanh, cà chua, rau mùi ủ rượu nho và rau diếp tươi... Giá 48USD/người. Đây là phong cách hòa trộn giữa châu Á và bờ Tây nước Mỹ, hương vị đậm đà và tinh tế. Thông tin chi tiết và đặt chỗ, liên hệ khách sạn Caravelle, ĐT: 8234999 (số máy lẻ 27138).

HL

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bánh trung thu Brodard – bánh trung thu “5 sao”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO