Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Bản sắc
Tinh thần “kiến quốc” đến bản sắc doanh nhân TP.HCM
Tinh thần “kiến quốc” trong bức thư Bác Hồ gửi giới công thương ngày 13/10/1945 không chỉ khẳng định vị trí doanh nhân trong sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước mà còn góp phần định hình bản sắc doanh nhân thành phố trong không gian văn hóa Hồ Chí Minh.
Toàn cảnh
Phát huy kinh tế tư nhân - Xây dựng bản sắc doanh nhân TP.HCM
TP.HCM - trung tâm kinh tế năng động nhất cả nước đang bước vào giai đoạn phát triển mới, với khát vọng trở thành một thành phố đáng sống, văn minh và hiện đại. Trong đó, khu vực kinh tế tư nhân và đội ngũ doanh nhân giữ vai trò tiên phong, không chỉ tạo ra của cải, việc làm, mà còn góp phần khẳng định bản sắc doanh nhân thành phố. Điều này càng có ý nghĩa đặc biệt khi chính quyền và nhân dân TP.HCM đang hướng về Đại hội Đảng bộ TP.HCM lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030.
“Thư gửi các giới công thương Việt Nam”: Tinh thần kiến quốc và bản sắc doanh nhân
Không lâu sau khi “trịnh trọng tuyên bố với thế giới rằng: Nước Việt Nam… đã thành một nước tự do và độc lập”, Chủ tịch Hồ Chí Minh tỏ rõ tầm nhìn, khát vọng kiến thiết đất nước “để sánh vai với các cường quốc năm châu”. “Thư Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi các giới công thương Việt Nam”(13/10/1945) là một trong những bước đi đầu tiên nhằm hiện thực hóa tầm nhìn ấy.
Thủ tướng: Tự hào, xúc động với Di sản Văn hóa thế giới Yên Tử - Vĩnh Nghiêm - Côn Sơn, Kiếp Bạc
Tối 17/8, tại Khu di tích lịch sử và danh thắng Yên Tử (phường Yên Tử, tỉnh Quảng Ninh), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tham dự và phát biểu tại Chương trình công bố giá trị nổi bật toàn cầu của Quần thể di tích và danh thắng Yên Tử - Vĩnh Nghiêm - Côn Sơn, Kiếp Bạc. Đây là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt, đánh dấu cột mốc quan trọng khi UNESCO chính thức công nhận quần thể này là Di sản Văn hóa thế giới.
Doanh nhân Ngô Vi Đồng: Khẳng định bản sắc từ giá trị nội tại
“Văn hóa HPT là tinh thần, cốt cách của tập thể con người HPT, được đúc kết, gìn giữ và vun đắp suốt hơn 30 năm phát triển”. Đó là lời chia sẻ của ông Ngô Vi Đồng - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT tại lễ công bố công bố “Cẩm nang Văn hóa HPT” và “Sổ tay Thương hiệu HPT” phiên bản mới.
Thời đại AI - Cơ hội khơi lộ bản sắc người (Bài 1)
Khi trí tuệ nhân tạo (AI) đang len lỏi vào mọi lĩnh vực từ quản lý, đào tạo đến sáng tạo nội dung, câu hỏi không còn là “AI có thay thế con người hay không?” mà là: “Con người sẽ làm gì để không bị AI ‘đè bẹp’?”.
Doanh nhân Huỳnh Tấn Phát: Khai mở bản sắc kiến trúc Việt (Kỳ 1)
Huỳnh Tấn Phát là kiến trúc sư Việt Nam đầu tiên mở văn phòng kiến trúc sư tại Sài Gòn để cạnh tranh với các kiến trúc sư người Pháp trong ngành kiến trúc xây dựng Việt Nam thời Pháp thuộc. Ông ghi dấu ấn mạnh mẽ với nhiều công trình kiến trúc vẫn còn tồn tại ở TP.HCM cho đến nay.
Bibica - Bản sắc Việt trong hành trình hội nhập
Được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam (30/4/1975 - 30/4/2025), Công ty CP Bibica khẳng định vai trò tiên phong trong ngành thực phẩm, không...
PNJ - Từ bản sắc văn hóa đến bản lĩnh toàn cầu
Tối 15/4/2025, Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) đã được UBND TP.HCM vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của Thành phố. Đây không chỉ là sự ghi nhận đóng...
50 doanh nghiệp - 50 năm mùa Xuân của Thành phố
Tối 15/4, đã diễn ra lễ tôn vinh 50 doanh nghiệp, đơn vị tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của thành phố, nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025).
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO