Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Bán lẽ
Thương hiệu bán lẻ chinh phục Mỹ: Từ cuộc chạy đua đến thích ứng chính sách thuế mới
Chiến lược mở rộng địa điểm bán lẻ của các thương hiệu nước ngoài tại Mỹ đang tăng tốc, bất chấp thách thức từ thị trường bản địa và các chính sách thuế mới mang tính đối ứng của Washington.
Bình luận
Saigon Co.op “bắt tay” FPT chuyển đổi số và chuyển đổi xanh trong lĩnh vực bán lẻ
Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) và Tập đoàn FPT vừa ký kết biên bản ghi nhớ, đánh dấu sự hợp tác toàn diện trong việc thúc đẩy chuyển đổi số và chuyển đổi xanh trong ngành bán lẻ. Mục tiêu hợp tác là ứng dụng công nghệ tiên tiến để nâng cao trải nghiệm khách hàng, đồng thời đẩy mạnh phát triển bền vững, phù hợp với Nghị quyết 57-NQ/TW của Bộ Chính trị.
Bản tin chiều 2/4: Chính thức ban hành khung giá bán lẻ điện bình quân năm 2025
Tin tức đáng chú ý chiều 2/4: Chính thức ban hành khung giá bán lẻ điện bình quân năm 2025; Cấp xã không ban hành văn bản quy phạm pháp luật từ 1/4/2025; Bộ Tài chính đề xuất cho phép người dân giám sát việc sử dụng ngân sách Nhà nước; SpaceX chuẩn bị xây dựng trạm vệ tinh mặt đất đầu tiên tại Đà Nẵng; Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước được thí điểm đón tàu khách du lịch quốc tế.
Ứng dụng "Made in Vietnam" giúp giải quyết các vấn đề đặc biệt của ngành bán lẻ Việt Nam
Việt Nam có khoảng 1,5 triệu tiệm tạp hóa và hơn 9.000 chợ truyền thống, chiếm 80% thị phần, tạo cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt xây dựng chuỗi cung ứng hiệu quả. Tuy nhiên, dòng vốn, thông tin và hàng hoá chưa liền mạch khiến tiểu thương và doanh nghiệp khó kết nối, cản trở sự phát triển.
Tập đoàn BJC BIGC mở rộng đầu tư vào lĩnh vực bán lẻ tại Việt Nam
Trong chuyến làm việc gần đây tại Việt Nam, ông Umesh Pandey - Đại diện Thương vụ Thái Lan đã gặp gỡ và làm việc với MM Mega Market Việt Nam, thương hiệu bán lẻ chiến lược thuộc Tập đoàn BJC BIGC Thái Lan. Hoạt động này khẳng định rõ kế hoạch mở rộng đầu tư và kinh doanh mạnh mẽ của BJC BIGC tại thị trường Việt Nam.
Tổng mức bán lẻ hàng hóa tại TP.HCM 2 tháng đầu năm 2025 tăng 15%
Lũy kế 2 tháng đầu năm 2025, Chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) của TP.HCM ước tăng 6,1% so cùng kỳ; tổng mức bán lẻ hàng hóa ước đạt 100.353 tỷ đồng, tăng 15% so với cùng kỳ năm 2024.
Bán lẻ hàng hóa, dịch vụ tiêu dùng 2 tháng đầu năm tăng 9,4%
Theo báo cáo mới nhất của Cục Thống kê công bố sáng 6/3, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trong hai tháng đầu năm 2025 đạt 1.137,5 nghìn tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước.
Tick xanh trách nhiệm: Loại nhà cung cấp bất ổn ra khỏi chuỗi cung ứng thực phẩm
Xây dựng chuỗi cung ứng an toàn, bền vững đòi hỏi trách nhiệm chung của nhà cung cấp, nhà bán lẻ, người tiêu dùng và cơ quan quản lý, không chỉ trong kết nối mua bán mà còn trong giám sát và đảm bảo chất...
Saigon Co.op bắt tay cùng HURC đưa hệ thống bán lẻ Co.op vào ga metro
Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) và Công ty TNHH MTV Đường sắt Đô thị Số 1 (HURC), đơn vị quản lý và vận hành tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên, vừa ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm...
Tăng cường kết nối tự động phát hành hóa đơn điện tử trong bản lẻ xăng dầu tại TP.HCM
TP.HCM sẽ tăng cường kết nối tự động phát hành hóa đơn điện tử theo từng lần bán hàng tại các cửa hàng bán lẻ xăng dầu
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO