Kinh tế địa phương

Bà Rịa – Vũng Tàu công bố kết quả lấy phiếu tín nhiệm 31 người giữ chức vụ

Thanh An 07/12/2023 19:03

Khai mạc kỳ họp thứ 17, khoá VII, nhiệm kỳ 2021-2026 diễn ra vào sáng ngày 7/12, HĐND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tiến hành lấy phiếu tính nhiệm và công bố kết quả đối với những cá nhân được HĐND tỉnh bầu chọn.

images1908641-dsc00669-7673.jpg.jpg
Toàn cảnh kỳ họp thứ 17 HĐND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu khoá VII, nhiệm kỳ 2021-2026

Sau khi biểu quyết thông qua tờ trình về dự kiến danh sách những người được lấy phiếu tín nhiệm và chia Tổ thảo luận việc lấy phiếu tín nhiệm, các đại biểu HĐND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã thảo luận Tổ về các vấn đề liên quan đến việc lấy phiếu tín nhiệm.

Do đó, công tác chuẩn bị lấy phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do HĐND tỉnh bầu được tiến hành nghiêm túc, chặt chẽ và theo đúng quy định tại Nghị quyết số 96/2023/QH15 ngày 23/6/2023 của Quốc hội và hướng dẫn của Ủy ban Thường vụ Quốc hội.

Vì vậy, ngay sau khi lễ khai mạc kết thúc, thường trực HĐND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã công bố tờ trình về danh sách những người được lấy phiếu tín nhiệm tại kỳ họp, gồm 31 người giữ chức vụ.

Ở khối Thường trực HĐND gồm sáu người: Ông Phạm Viết Thanh, Chủ tịch HĐND; Ông Mai Ngọc Thuận, Phó Chủ tịch HĐND; Ông Lê Hoàng Hải, Phó Chủ tịch HĐND; Ông Nguyễn Văn Xinh, Trưởng ban Văn hóa- Xã hội; Ông Trần Tuấn Lĩnh, Trưởng ban Pháp chế; Ông Nguyễn Văn Đặng, Trưởng ban Kinh tế- Ngân sách HĐND.

Khối UBND tỉnh gồm 25 người. Trong đó có ông Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Đặng Minh Thông, ông Lê Ngọc Khánh, ông Nguyễn Công Vinh là 3 Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Được biết, người đạt số phiếu tín nhiệm cao nhiều nhất là ông Mai Ngọc Thuận, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh và ông Nguyễn Văn Xinh, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng ban Văn hóa-Xã hội, Hội đồng nhân dân tỉnh cùng có 45 phiếu tín nhiệm cao và không có phiếu tín nhiệm thấp.

Người có số phiếu tín nhiệm cao thấp nhất là ông Nguyễn Đình Trung, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao với 14 phiếu. Người có số phiếu tín nhiệm thấp nhiều nhất là ông Phạm Minh An, Giám đốc Sở Y tế là với 13 phiếu.

Ngoài ra còn 21 Ủy viên UBND tỉnh là giám đốc, lãnh đạo các sở ngành, Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Quân sự và Giám đốc công an tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bà Rịa – Vũng Tàu công bố kết quả lấy phiếu tín nhiệm 31 người giữ chức vụ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO