Giải thưởng doanh nghiệp bền vững Việt Nam là minh chứng cho cam kết của Anheuser-Busch InBev về phát triển bền vững. Việt Nam là một thị trường quan trọng trong hành trình lan tỏa ước mơ “Kết nối mọi người vì một thế giới tốt đẹp hơn” của Anheuser-Busch InBev tại Đông Nam Á.
Anheuser-Busch InBev theo đuổi 4 mục tiêu phát triển bền vững đến năm 2025 trên toàn cầu: nước, khí hậu, bao bì/đóng gói, nông nghiệp mới. Các mục tiêu này hướng đến các hoạt động mang tính tích cực và có thể đo lường đối với môi trường và cộng đồng. Tại Việt Nam, chiến lược và mục tiêu phát triển bền vững tại của Anheuser-Busch InBev được thể hiện qua 4 chiến lược chính: uống có trách nhiệm; đầu tư phát triển con người; sử dụng năng lượng điện tái tạo; sử dụng chai/bao bì tái chế:
Thông qua các hoạt động cụ thể và thiết thực, cùng với các mục tiêu rõ ràng, Anheuser-Busch InBev thể hiện trách nhiệm xuyên suốt từ nguyên liệu sản xuất đến ngụm bia cuối cùng mà người tiêu dùng sử dụng. Hành trình phát triển bền vững này khẳng định một lần nữa cam kết lâu dài và là minh chứng cho hành trình lan tỏa ước mơ “Kết nối mọi người vì một thế giới tốt đẹp hơn” đã nuôi dưỡng hàng thế kỷ qua, tới khắp Đông Nam Á của Anheuser-Busch InBev tại Việt Nam.