Xu hướng dinh dưỡng thực vật và người tiên phong

YN| 21/12/2022 03:52

Tại sự kiện cột mốc 25 năm, Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy đã công bố sứ mệnh “Tiên phong phát triển các giải pháp dinh dưỡng toàn diện mang lại cuộc sống lành mạnh cho mọi nhà, tự hào là biểu tượng chuyên gia dinh dưỡng thực vật của Việt Nam vươn tầm thế giới”.

Xu hướng dinh dưỡng thực vật và người tiên phong

Với tầm nhìn, sứ mệnh mới “Không ngừng kiến tạo hệ sinh thái dinh dưỡng thực vật đẳng cấp thế giới vào năm 2030” và chiến lược tập trung vào hệ trục sản phẩm từ thực vật, Vinasoy đã và đang nắm bắt cơ hội để mở rộng hệ sinh thái các sản phẩm dinh dưỡng thực vật như phát triển rộng hơn các sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu từ đậu nành; phát triển sản phẩm sữa từ thực vật như sữa chua uống, sữa hạt; phát triển các sản phẩm thịt thực vật có lợi cho sức khỏe, giữ gìn tài nguyên thiên nhiên và bảo vệ môi trường.

Song song đó, Vinasoy sẽ nghiên cứu và cung cấp giống, kỹ thuật và khoa học cải tiến nhất dựa trên năng lực lõi; đưa các sản phẩm dinh dưỡng thực vật Việt Nam vươn ra thế giới và tham gia nhiều hoạt động kinh doanh thương mại trong nước và quốc tế.

-5986-1671531063.jpg

Với năng lực sản xuất của cả ba nhà máy ở Quảng Ngãi, Bắc Ninh và Bình Dương là 390 triệu lít/năm, Vinasoy đang dẫn đầu thị trường ngành hàng sữa đậu nành hộp giấy với 90% thị phần và thuộc top 5 công ty sữa đậu nành lớn nhất thế giới 4 năm liên tiếp 2018-2021 (theo Global Data). Do đó, Vinasoy có đầy đủ tiềm lực và nền tảng sẵn sàng cho sự phát triển trong thị trường đầy tiềm năng này.

Các nghiên cứu cho thấy dinh dưỡng thực vật có ích cho sức khỏe tim mạch, tiêu hóa, phòng ngừa các bệnh mãn tính không lây nhiễm cũng như kiểm soát cân nặng hiệu quả.

Đón đầu xu hướng và tiềm năng tiêu dùng sản phẩm dinh dưỡng lành - có lợi cho sức khỏe và thân thiện với môi trường, Vinasoy đã chọn lối đi riêng và đã gặt hái nhiều thành công, dần khẳng định vai trò tiên phong một “chuyên gia dinh dưỡng thực vật” vươn tầm thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Xu hướng dinh dưỡng thực vật và người tiên phong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO