VIFON nỗ lực xây dựng thương hiệu phở “Made in Vietnam”

PV| 14/12/2021 02:05

Nhân sự kiện Phở - một trong những món ăn mang tính biểu tượng văn hóa ẩm thực của Việt Nam được quảng bá trên trang chủ Google tìm kiếm của 20 quốc gia và lãnh thổ bao gồm: Mỹ, Anh, Pháp, Canada, Đức, Áo, Phần Lan, Thụy Sĩ... Sở Du lịch TP.HCM tổ chức đã tổ chức chương trình Mạn đàm về phở tại khách sạn The Myst. Tại sự kiện, các khách mời có cơ hội gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ và thưởng thức món ăn mang quốc hồn quốc túy của người Việt - Phở Việt.

VIFON nỗ lực xây dựng thương hiệu phở “Made in Vietnam”

Chương trình mạn đàm có sự tham gia của ông Lã Quốc Khánh- Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Văn hoá ẩm thực Việt Nam, bà Nguyễn Thị Minh Phương - Trưởng phòng Công nghệ - Thông tin Du lịch/Sở Du lịch TP.HCM, ông Nguyễn Huỳnh Đạt – Trưởng Ban Kiểm tra, Trưởng ban Đào tạo Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Việt Nam, bà Lâm Thị Ngọc Hạnh – Tổng Giám đốc khách sạn The Myst.

Các khách mời đã tham gia chia sẻ những câu chuyện riêng của mình về phở. Tất cả đều hướng đến mục tiêu chung là tôn vinh và giữ gìn giá trị văn hoá ẩm thực Việt Nam, lan toả ngày càng nhiều hơn nữa đến bạn bè du khách quốc tế về thông điệp gần gũi, thân thiện của du lịch ẩm thực TP.HCM trong thời gian tới.

Phở ăn liền được xem là nền tảng để VIFON đẩy mạnh sản xuất các sản phẩm có nguồn gốc từ gạo, từ đó tạo nên nét riêng biệt cho thương hiệu trên thị trường. Đồng thời việc sản xuất Phở ăn liền còn minh chứng cho tinh thần tiên phong sáng tạo cái mới của VIFON nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng cũng như thích ứng với xu hướng thời đại.

“Trong năm năm qua VIFON đã xuất khẩu hơn 1 tỷ sản phẩm made in Viet Nam và trong đó có hơn 30% là các sản phẩm Phở với vị ngon chuẩn Việt. Mỗi năm hơn 200 triệu gói Phở VIFON đã được bán tại thị trường nội địa của Việt Nam.” – bà Liên cho biết. Những con số trên cho thấy nỗ lực của VIFON trong việc xây dựng thương hiệu “Made in VietNam” trên thị trường quốc tế. Bên cạnh đó, VIFON vẫn chú trọng vào thị trường trong nước nhằm đáp ứng, phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VIFON nỗ lực xây dựng thương hiệu phở “Made in Vietnam”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO