Uống bia- thú vui tận hưởng của người Việt

Bích Ngọc| 28/10/2021 09:00

Những ngày giao mùa nóng bức ở xứ nhiệt đới như Việt Nam thì việc thưởng thức một ly bia mát lạnh là điều tuyệt vời nhất. Dịch vụ giaobianhanh.com sẽ mang đến những lon Sapporo Premium trong 1 giờ để bạn nhanh chóng tận hưởng được thú vui đầy sảng khoái.

Uống bia - nét văn hóa “kết nối” của người Việt

Văn hóa uống bia được ví như là một nét văn hóa kết nối đặc trưng của người Việt. Họ mong đợi cuộc vui trọn vẹn, gắn kết bằng cách nâng ly cùng nhau mà không cần phải cầu kỳ lễ nghi, hay câu nệ. Với người Việt, chỉ cần “chung bàn” thì đã là anh em. Dù là lần đầu gặp gỡ hay đã quen biết từ lâu, những ly bia đều có thể khiến mọi người trở thân thiết hơn bao giờ. 

Uống bia là văn hóa kết nối của người Việt

Uống bia là văn hóa kết nối của người Việt

Người Việt có thể uống bia vào bất kỳ mùa nào và ở bất cứ nơi đâu. 

Chẳng một ai xa lạ với hình ảnh náo nhiệt của một bữa tiệc vỉa hè với những cốc bia mát lạnh kèm chút mồi nhắm. Cái nhộn nhịp của phố phường hòa cùng tiếng hò reo của bữa tiệc chính là nét đặc trưng của ẩm thực đường phố Việt, là cái hồn của văn hóa uống bia chẳng lẫn vào đâu của người Việt.

Những cốc bia mát lạnh nơi quán xá vỉa hè

Những cốc bia mát lạnh nơi quán xá vỉa hè

Những bữa tiệc ở các nhà hàng sang trọng lại càng không thể thiếu bia. Nếu như uống bia ở vỉa hè dân dã gần gũi đầy phấn khích thì uống ở nhà hàng lại tinh tế, nhẹ nhàng hơn.

Uống bia trong nhà hàng mang lại cảm giác sảng khoái tinh tế

Uống bia trong nhà hàng mang lại cảm giác sảng khoái tinh tế

Từ trong nhà ra ngoài phố, những ly bia mát lạnh đều mang đến những trải nghiệm thú vị và sảng khoái. Bia Sapporo Premium êm đằm chất lượng với tiêu chuẩn 3C sẽ khiến bạn trải nghiệm thêm đáng nhớ.

Sapporo Premium với Chuẩn 3C cho trải ngiệm thêm trọn vẹn

Chuẩn 3C của Sapporo Premium là làn gió mới lạ, nét điểm xuyến cho văn hóa uống bia Việt.

Chuẩn mát lạnh (Cold)

Độ lạnh tiêu chuẩn sẽ giúp bia giữ được hương vị tốt nhất, đồng thời giúp bạn sảng khoái đến tột độ mà không bị tê buốt. Với Sapporo Premium, 2 - 6 độ C là khoảng nhiệt độ tối ưu để tận hưởng bia một cách ngon nhất.

Chuẩn sạch trong (Clear)

Chuẩn sạch trong của Sapporo không chỉ nằm ở bia mà còn chú trọng ở cả độ sạch của ly thủy tinh. Một ly bia sạch trong sẽ giúp bạn “ngon mắt” hơn với chất bia vàng tươi, sáng trong cùng như làn khói trắng mát lạnh tỏa ra thành ly.

Bia Sapporo đạt chuẩn sạch trong bắt mắt

Bia Sapporo đạt chuẩn sạch trong bắt mắt

Chuẩn sánh mịn (Creamy)

Lớp bọt trắng mịn màng, căng tràn chính là chuẩn cuối cùng của Sapporo đặt ra - chuẩn sánh mịn. Lớp bọt sẽ giúp lưu giữ hương vị bia, cho cuộc vui trọn vẹn và thư giãn. 

Uống một ngụm Sapporo mát lạnh chuẩn 3C, cảm giác mát lạnh sẽ lan tỏa khắp cơ thể,  thoả mãn từng giác quan và khiến bạn nhớ mãi. 

Hãy để dịch vụ giaobianhanh.com mang đến cho bạn những lon bia Sapporo Premium nhanh chóng chỉ trong 1h, để tận hưởng trọn vẹn thú vui uống bia đầy sảng khoái.

Đặt Sapporo Premium giao nhanh trong 1h tại giaobianhanh.com

Đặt Sapporo Premium giao nhanh trong 1h tại giaobianhanh.com

Dịch vụ Giaobianhanh.com:

Để bạn và những người thân yêu có được những khoảnh khắc tận hưởng tại nhà, mới đây Sapporo đã có dịch vụ Giaobianhanh.com. Những lon bia Sapporo Premium êm đằm sẽ được giao tận nơi chỉ trong 1 giờ (tại một số khu vực TP.HCM & Hà Nội), đảm bảo khoảnh khắc tận hưởng sẽ không bị gián đoạn giữa chừng.

(*) Từ thứ 2 đến Chủ nhật, từ 9h00 đến 21h00 (trừ các ngày nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật)

Các khu vực giao hàng:

Hồ Chí Minh: Quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12, Bình Thạnh, Bình Tân, Phú Nhuận, Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh.

Hà Nội: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Tây Hồ; Hoàng Mai; Từ Liêm; Long Biên; Hà Đông; Thanh Trì, Gia Lâm, Đông Anh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Uống bia- thú vui tận hưởng của người Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO