Thưởng thức Nagasaki Saraudon - Mì chính gốc Nhật Bản

T.Lê| 29/08/2019 02:47

Chuỗi nhà hàng chuyên đặc sản mì Ringer Hut thu hút thực khách bởi nhiều món mì chính gốc Nhật Bản.

Thưởng thức Nagasaki Saraudon - Mì chính gốc Nhật Bản

Nagasaki Champon là món mì có nguồn gốc từ tỉnh Nagasaki. Với đặc trưng sợi mì to, dai, hòa quyện cùng nước hầm xương heo, gà… được bổ sung nhiều loại rau như bắp cải, giá, củ cải đỏ, bắp tươi cùng thịt heo, chả cá…

Món Nagasaki Saraudon hay còn gọi mì xào giòn Nhật Bản, là món ăn có nhiều rau, nước soup nấm hải sản ngọt thanh kết hợp với sợi mì chiên...

Ngoài ra, sự kết hợp giữa kỹ thuật nghiên cứu ẩm thực lâu năm của Acecook cùng kỹ thuật chế biến của Ringer Hut còn sáng tạo nên những món ăn mang hương vị đặc trưng của Việt Nam. Đặc biệt, mì cay 7 cấp độ SIUKAY của Acecook sẽ làm hài lòng thực khách.

Hiện nhà hàng đang có ưu đãi hấp dẫn nhân dịp khai trương, giảm đến 30% toàn thực đơn từ ngày 15-21/8/2019. Đến với nhà hàng Ringer Hut, khách hàng sẽ được thưởng thức những  món ăn vô cùng đặc sắc và hấp dẫn với chất lượng "chính gốc" được tạo nên từ các sợi mì, nước soup sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

Nhà hàng Ringer Hut có hai chi nhánh tại 54 Trương Định, quận 1 và khu Food Court TTTM Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, quận 7, TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thưởng thức Nagasaki Saraudon - Mì chính gốc Nhật Bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO