Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
đặc sản
Mỹ đưa trái cây đặc sản vào Việt Nam
Từ ngày 9-13/9, phái đoàn thương mại của Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) do bà Alexis M. Taylor - Thứ trưởng Bộ Thương mại và Ngoại giao nông nghiệp Mỹ dẫn đầu đến TP.HCM để đẩy mạnh hoạt động xúc tiến đưa nông sản Mỹ vào thị trường Việt Nam.
Thời sự
Ba khía muối Cà Mau: Mặn mòi tình Đất Mũi
Để thưởng thức, phải bỏ mai, cắt bỏ phần nhọn ở đầu càng, ngoe, bẻ tư con ba khía muối ra. Và để món ba khía muối thêm phần đặc biệt, có thể đánh tan một vài lòng đỏ trứng gà trộn với nước cam tươi, thay đường bằng mật ong để tẩm ướp.
Đồng hành cùng nông dân, Nam Ngư quảng bá đặc sản Lý Sơn
Với sự đồng hành quảng bá mạnh mẽ cho tỏi Lý Sơn, Masan Consumer - nhãn hàng Nam Ngư hợp tác cùng các bộ, ban, ngành và bà con nông dân để cùng nhau phát triển kinh tế địa phương, duy trì đặc sản trứ danh Quảng Ngãi.
Giải thưởng cho ngành du lịch: Quảng bá du lịch, truyền tải thương hiệu doanh nghiệp
Ngành du lịch Việt Nam đang chứng kiến tốc độ tăng trưởng ấn tượng trong những năm gần đây. Tính riêng 7 tháng đầu năm, Việt Nam đã đón gần 10 triệu lượt khách quốc tế, tổng số khách du lịch nội địa đạt 79,5 triệu lượt.
Tân Nhiên: Thương hiệu hàng đầu về sản xuất và xuất khẩu đặc sản Việt Nam
Công ty TNHH Tân Nhiên (Tân Nhiên) chuyên sản xuất các dòng sản phẩm bánh tráng đặc sản Tây Ninh. Với nguồn nguyên liệu tự nhiên và quy trình sản xuất hiện đại, Tân Nhiên luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao nhất.
TP.HCM “bắt tay” các tỉnh Tây Nguyên tiêu thụ đặc sản
Hàng loạt các hoạt động, chương trình xúc tiến thương mại, kết nối cung cầu được TP.HCM kết hợp với các tỉnh Tây Nguyên nhằm đưa nông sản, đặc sản về phục vụ người dân.
Tại Foodex Nhật Bản 2024, Chin-su ghi điểm với bộ gia vị hạt và bột đặc sản Việt Nam
Tại Foodex Nhật Bản 2024, Chin-su ghi điểm với Bộ gia vị hạt và bột đặc sản Việt Nam
Chin-su mang đặc sản tới Foodex Nhật Bản 2024
Nối tiếp thành công của Foodex Nhật Bản 2023 và mong muốn đưa đồ ăn Việt ra thế giới, Công ty CP Hàng Tiêu dùng Masan (Masan Consumer) tiếp tục tham gia Foodex 2024 và ra mắt Tương ớt Chin-su, bộ gia vị...
Đà Lạt cà phê, một thời và mãi mãi…
Thử đánh dấu vào vị trí quán cà phê, bản đồ Đà Lạt sẽ xuất hiện dày đặc những chấm nhỏ, từ đông sang tây, từ đồi núi xuống thung lũng. Nếu Buôn Ma Thuột được xem là “thủ phủ cà phê” thì Đà Lạt xứng danh...
Đưa đặc sản Cần Giờ ra thế giới
Với yến sào, xoài, tôm nước lợ, muối… các sản phẩm của Cần Giờ hoàn toàn có thể trở thành đặc sản cho người tiêu dùng khi đến TP.HCM. Tuy nhiên, để những mặt hàng này có thể đến tay người tiêu dùng cả...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO