Sự tinh tế trong công thức rót bia chuẩn tận hưởng Sapporo

Bích Ngọc| 25/07/2021 08:00

Sự tinh tế trong từng bước rót bia của Sapporo đem đến một trải nghiệm chuẩn tận hưởng, đảm bảo làm hài lòng bất kì người thưởng bia khó tính nào.

Sự tinh tế trong công thức rót bia chuẩn tận hưởng Sapporo

Tìm hiểu về sự tinh tế trong bàn tiệc

Những người sành bia hiểu rằng, trên bàn tiệc, mọi thứ đều cộng hưởng với nhau để tạo nên một bầu không khí chuẩn tận hưởng cho tất cả thực khách. Để có một bữa ăn vui vẻ và thoải mái nhưng không kém phần tinh tế, từ cách uống bia đến cách các chiến hữu nâng ly cần phải hòa hợp, tinh tế. Từ những câu chuyện mà tất cả đều có thể tham gia, cho đến cách mọi người dùng bữa đều góp phần tạo nên sự tinh tế cho bữa tiệc.

Thêm vào đó, những ly bia Sapporo Premium với vai trò đồng hành trong hầu hết các buổi hội họp cũng đóng vai trò quan trọng không kém. Không chỉ là thức uống để giải khát, những ly bia còn là chất xúc tác giúp cảm xúc thăng hoa. Một ly bia ngon góp phần tạo nên sự tinh tế cho bữa tiệc ngay từ khâu rót bia đầu tiên. Đây là điều không phải ai cũng nghĩ đến. Việc rót bia ra ly thoáng nhìn có vẻ đơn giản, nhưng nếu được rót theo một cách thức đặc biệt, hương vị êm đằm của bia sẽ góp phần thổi bùng vị giác và gia tăng sự tinh tế qua từng lần cạn ly.

Những bữa tiệc tận hưởng không thể thiếu bóng dáng Sapporo Premium

Những bữa tiệc tận hưởng không thể thiếu bóng dáng Sapporo Premium


Vén màn cách rót bia chuẩn tinh tế, vị êm đằm

Sapporo Premium vốn nổi tiếng nhờ sự tươi ngon và hương vị êm đằm đặc trưng. Nhưng làm thế nào để hương vị ấy được tối ưu nhất sau khi được rót ra ly? Sapporo đã có cho mình một chiếc “chìa khóa vàng” đặc biệt, đảm bảo mọi khoảnh khắc tận hưởng đều đáng nhớ với 3 bước rót bia của riêng mình.

Một lưu ý nhỏ trước khi rót bia là ly thủy tinh dùng để uống cần phải được rửa sạch. Đồng thời, bia và ly cần được ủ lạnh ở nhiệt độ 2-6°C mới đạt chuẩn để mang ra phục vụ.

Đầu tiên, để bắt đầu rót bia, đặt ly thủy tinh trên bàn, lon bia cách miệng ly 30cm và tiến hành rót cao, cho bia chảy mạnh xuống thành ly. Khi bia chiếm 60% thể tích ly thì dừng lại. Việc để cho bia chảy mạnh xuống ly giúp giải phóng khí CO2 tối đa.

Tiếp đó, đợi lớp bọt lớn phía trên tan hết, tiếp tục rót từ từ đến khi bia chiếm 90% ly thì dừng lại. Đây là bước quan trọng để tạo ra những hạt bọt trắng mịn đặc trưng của Sapporo.

Cuối cùng, chờ khi bọt bia về trạng thái cân bằng, tiếp tục rót cho đến khi bọt sát mép ly. Bước cuối cùng giúp ly bia Sapporo có được lớp bọt căng tràn, giữ bia không bị oxy hóa, bay hơi và mất đi hương vị tươi ngon sau khi rót khỏi lon. Với lớp bọt này, dù ly có bị nghiêng thì bia vẫn không tràn khỏi miệng ly.

Ba bước rót bia chuẩn Sapporo cho thành phẩm thượng hạng

Ba bước rót bia chuẩn Sapporo cho thành phẩm thượng hạng

Toàn bộ quy trình 3 bước rót bia chuẩn của Sapporo chỉ diễn ra trong chốc lát, nhưng nếu thực hiện đúng 3 bước này, những ly bia thành phẩm sẽ cho thấy độ tinh tế hoàn hảo từ ngoại hình hấp dẫn cho đến hương vị êm đằm.

Kết quả của công đoạn rót bia chuẩn 3 bước chính là trải nghiệm khác biệt khơi dậy vị giác với Chuẩn tận hưởng 3C: Chuẩn mát lạnh (Cold), Chuẩn sạch trong (Clear) và Chuẩn sánh mịn (Creamy).

Chuẩn mát lạnh (Cold) nhờ việc ủ lạnh sẵn ly và bia ở nhiệt độ tối ưu, bia Sapporo sẽ mang lại cảm giác mát lạnh trong từng ngụm bia mà không khiến vị giác bị tê cứng.

Chuẩn sạch trong (Clear) với ly thủy tinh được làm sạch kỹ lưỡng trước khi mang ra phục vụ, màu bia sáng trong được phản chiếu hoàn hảo qua thành ly tạo cảm giác ngon mắt.

Chuẩn sánh mịn (Creamy) cùng lớp bọt căng tràn béo ngậy và thơm ngon, vừa ngon miệng, vừa giúp cân bằng vị giác giữa bia và các món ăn đậm đà hương vị trên bàn tiệc.

Để đem đến các trải nghiệm thỏa mãn bất cứ lúc nào và ở bất cứ đâu, Sapporo ra mắt dịch vụ giao bia tận nơi với tên gọi Giaobianhanh.com. Những lon bia Sapporo Premium thượng hạng sẽ được giao tận tay chỉ trong 1 giờ (tại một số khu vực TP.HCM & Hà Nội), đảm bảo khoảnh khắc tận hưởng êm đằm dù ở bất cứ nơi đâu.

(*) Từ thứ 2 đến Chủ nhật, từ 9h00 đến 21h00 (trừ các ngày nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật)

Các khu vực giao hàng:

Hồ Chí Minh: Quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12, Bình Thạnh, Bình Tân, Phú Nhuận, Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh.

Hà Nội: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Tây Hồ; Hoàng Mai; Từ Liêm; Long Biên; Hà Đông; Thanh Trì, Gia Lâm, Đông Anh.

Thông tin về Sapporo Việt Nam:

Sapporo là thương hiệu bia cao cấp của Nhật Bản, ra đời từ năm 1876 tại thành phố cùng tên, thủ phủ của Hokkaido. Nằm ở phía Bắc Nhật Bản, Hokkaido có điều kiện khí hậu lạnh kết hợp với thổ nhưỡng phù hợp, rất thích hợp để canh tác hoa bia và lúa mạch, hai nguyên liệu quan trọng nhất quyết định vị ngon của bia. Chính thức thâm nhập thị trường Mỹ vào năm 1984, Sapporo nhanh chóng trở thành thương hiệu bia châu Á bán chạy số một tại Mỹ. Hiện tại, bia Sapporo được bán rộng rãi trên 40 quốc gia và vùng lãnh thổ toàn thế giới.

Nhà máy Sapporo Việt Nam tại Long An được trang bị công nghệ nấu bia hiện đại, theo quy trình khép kín. Từ nhà máy này, Công ty Sapporo Việt Nam đã cho ra đời các dòng sản phẩm: bia Sapporo Premium chai 330ml, bia Sapporo Premium lon 330ml, bia Sapporo Premium lon 500ml, bia Sapporo Premium lon 650ml, bia tươi Sapporo Premium 20l, và bia tươi Sapporo Premium 10l. Trong đó, bia tươi Sapporo Premium là sản phẩm chủ đạo mà Sapporo mong muốn đóng góp vào sự phong phú của nền văn hóa ẩm thực Việt Nam.

Để tìm hiểu thêm về Sapporo Việt Nam và sản phẩm, truy cập thông tin tại trang: https://www.sapporovietnam.com.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sự tinh tế trong công thức rót bia chuẩn tận hưởng Sapporo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO