“Passion Week” tái ngộ Sài Gòn

P.V.| 03/10/2019 00:00

Sau thành công của năm 2018, “Passion Week” - sự kiện ẩm thực và nghệ thuật quy tụ những đầu bếp, nghệ sĩ quốc tế - tiếp tục mang đến Sài Gòn những bất ngờ.

“Passion Week” tái ngộ Sài Gòn

Passion Week nằm trong chương trình Park Hyatt Masters of Food & Wine, là tập hợp các trải nghiệm ẩm thực tinh tế được tổ chức tại các khách sạn Park Hyatt trên toàn thế giới. Năm nay, từ ngày 23 đến ngày 26/10/2019, chương trình tiếp tục mời những nghệ sĩ nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật, các đầu bếp đẳng cấp Michelin cùng hội tụ để chia sẻ đam mê dành cho nghệ thuật đương đại và ẩm thực qua các buổi chia sẻ, lớp học đặc biệt.

Nếu sự kiện ẩm thực có sự tham gia của các đầu bếp từ một đến ba sao Michelin như: Jun Lee, Ryohei Kawasaki, Gaetano Trovato, Jacob Jan thì 7 lớp học nghệ thuật gồm những tên tuổi như: nhiếp ảnh gia Réhahn, florist (nghệ sĩ thiết kế hoa) Alfie Lin, cùng học nếm chocolate với James Le Compte - CEO thương hiệu To’ak Chocolate nổi danh toàn cầu, nếm rượu vang với quý cô làng rượu vang - Aurore Devillard - chủ sở hữu Domaines Devillard, Burgundy, chiêm ngưỡng nghệ thuật pha chế cùng chuyên gia pha chế cocktail nổi tiếng ở Tokyo - Shingo Gokan.

Hidden-Smile-2683-1570116173.jpg

Bức ảnh Hidden Smile quen thuộc với nhiều người Việt Nam của nhiếp ảnh gia Réhahn

Đặc biệt là cuộc gặp với hai đại diện nhà đấu giá Christie’s khu vực châu Á - Thái Bình Dương: ông Francis Belin - Chủ tịch để tìm hiểu cách xây dựng một bộ sưu tập và ông Alexandre Bigler - Phó chủ tịch, trưởng bộ phận Đồng hồ để cùng tìm hiểu về lịch sử thú vị của những chiếc đồng hồ cổ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Passion Week” tái ngộ Sài Gòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO