Nhà hàng thuần thực vật Kamalas

H.Ng| 14/10/2020 08:21

Kamalas - nhà hàng thuần thực vật (rau, củ, quả) đầu tiên tại trung tâm Phú Mỹ Hưng chuyên phục vụ các món Á - Âu, đặc sản các nước trên thế giới vừa ra mắt tại số 22, đường P, khu The Panorama-CN5, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM.

Nhà hàng thuần thực vật Kamalas

Nhà hàng mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực thú vị và hào hứng, một chuyến du lịch vị giác qua nhiều quốc gia thế giới. Với mong muốn giúp cho mọi người ăn thuần thực vật nhiều hơn, một bữa ăn cân bằng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng, chị Giang Thanh và anh Rossi đã tạo ra Kamalas để việc ăn thuần thực vật trở nên vui vẻ và hào hứng hơn.

Cách thức chế biến món ăn được lấy từ sự trải nghiệm của hai vợ chồng tại các nhà hàng thuần thực vật trên khắp thế giới và được các chuyên gia đầu bếp chế biến cho đúng hương thơm, khẩu vị đặc trưng cho từng đất nước. Tại đây, thực khách có thể thưởng thức 56 món ăn Á - Âu được chế biến hoàn toàn từ rau, củ quả tươi. Ngoài ra, Kamalas còn phục vụ các đồ uống như cà phê, fresh juice, vegan milk, Mojito... trong một không gian xanh yên bình. 

Kalamas-2-6303-1602565695.jpg

Kamalas có 56 món ăn thuần thực vật mang đặc trưng của nhiều quốc gia trên thế giới

Các món ăn được chế biến hoàn toàn làm từ thực vật, thân thiện môi trường, không dùng bột ngọt, không giả mặn, không muối, đường tinh luyện và không dùng microwave.

Kamalas có không gian yên tĩnh phù hợp cho các gia đình, đối tác dùng bữa, có balcon dành cho các bạn trẻ thích ngồi ngoài trời. Vào buổi tối, thực khách có thể vừa nhâm nhi những món ăn chế biến từ thực vật đầy màu sắc với đầy đủ dinh dưỡng vừa thưởng thức nhạc Acoustic.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhà hàng thuần thực vật Kamalas
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO