Latina Bar - Nhà hàng Au Lac do Brazil

23/06/2009 02:22

Latina Bar - chi nhánh thuộc chuỗi nhà hàng Au Lac do Brazil khai trương ngày 8/6 tại 238 Pasteur, Q.1, TP.HCM. Đây là bar phục vụ giải trí vào thứ Hai, thời gian mà hầu như các nơi vui chơi của thành phố không mở cửa. Latina Bar phục vụ dòng nhạc châu Mỹ Latin...

Latina Bar - Nhà hàng Au Lac do Brazil

Latina Bar - chi nhánh thuộc chuỗi nhà hàng Au Lac do Brazil khai trương ngày 8/6 tại 238 Pasteur, Q.1, TP.HCM. Đây là bar phục vụ giải trí vào thứ Hai, thời gian mà hầu như các nơi vui chơi của thành phố không mở cửa.

Latina Bar phục vụ dòng nhạc châu Mỹ Latin với đầy đủ trang thiết bị của một quầy bar hiện đại và mang phong cách riêng, cùng sự ra mắt của ban nhạc Cuba Candilejas Band nóng bỏng và phóng khoáng trong các giai điệu quyến rũ của Salsa, Lambada,Cha Cha Cha...

Ngoài ra, những ngày trong tuần có sự phục vụ sôi động và trẻ trung của ban nhạc Philippines Giffsy Band sẽ mang đến cho khách những phút giây thư giãn tuyệt vời. Nhân dịp này, nhà hàng có chương trình ưu đãi từ 19-20g: khách hàng mua thức uống sẽ được tặng một thức uống cùng loại.

Ngoài Latina Bar tại Pasteur, chúng tôi còn có Latina Bar tại chi nhánh Phú Mỹ Hưng đã khai trương từ ngày 23/5. Đây là CLB đầu tiên tại khu đô thị này phục vụ dòng nhạc Latin.

Chuỗi nhà hàng Au Lac do Brazil có hai chi nhánh tại TP.HCM và một chi nhánh tại Hà Nội, là chuỗi nhà hàng chuyên về ẩm thực châu Mỹ Latin. Thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn độc đáo mang đậm chất Brazil với phong cách phục vụ Churrasco độc nhất tại VN.

Thực đơn của Au Lac do Brazil gồm có 12 món nướng từ bò, gà, heo, cừu... và món thơm nướng độc đáo, món cơm và súp đậu đen truyền thống,vị lạ của chuối chiên dùng chung với thịt, cùng nhiều món salad mát lạnh, tất cả đều được thực hiện theo công thức truyền thống và gia vị đặc trưng của ẩm thực Brazil.

Không chỉ vậy, cùng với không khí rộn ràng của dòng nhạc Latin nóng bỏng, vị nồng nàn của hàng trăm loại thức uống, hứa hẹn sẽ đem đến cho thực khách bữa ăn đầy thú vị.

Để đặt chỗ, vui lòng liên hệ nhà hàng Au Lac do Brazil: Chi nhánh 1: 238 Pasteur, Q.1, TP.HCM, ĐT: 08.38207157. Chi nhánh 2: 36/19 - 21 Sky Garden 2, Phạm Văn Nghi, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, TP.HCM, ĐT: 08.54105566.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Latina Bar - Nhà hàng Au Lac do Brazil
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO