Đúng chất Rock ở Hard Rock Café

DNSG| 22/11/2009 08:37

Đúng chất Rock ở Hard Rock Café; Gói dịch vụ tiệc cưới tại InterContinental Asiana Saigon; Cơm trưa với thăn bò...

Đúng chất Rock ở Hard Rock Café

Đúng chất Rock ở Hard Rock Café

Với mong muốn mang đến cho VN cảm nhận về phong cách rock từ một thương hiệu đẳng cấp thế giới, Công ty Việt Thái International (VTI) - được nhượng quyền thương hiệu 4 nhà hàng Hard Rock Café (HRC) tại VN, đang chuẩn bị ra mắt nhà hàng Hard Rock Café đầu tiên tại khu cao ốc Kumho Asiana Plaza, Q.1, TP.HCM.

Thương hiệu có trên 157 chi nhánh tại 52 nước trên thế giới, bao gồm 127 nhà hàng, café, 12 khách sạn và casino, mỗi nhà hàng HRC đều mang đến những trải nghiệm riêng, từ bộ sưu tập âm nhạc độc đáo đến các dịch vụ của HRC như hòa nhạc sống, quà lưu niệm hay sản phẩm thời trang như quần áo, phụ kiện... cho mọi lứa tuổi. Đây còn là nơi trưng bày và bán tất cả các thời trang lưu niệm và sản phẩm âm nhạc do HRC cũng như các ca sĩ nổi tiếng như Bono, Shakira... thiết kế. Nhưng, những món ăn Mỹ truyền thống mới là “đặc sản” nổi tiếng nhất của HRC.

Y.L

Gói dịch vụ tiệc cưới tại InterContinental Asiana Saigon

Khách sạn InterContinental Asiana Saigon vừa giới thiệu các gói dịch vụ tiệc cưới bao gồm jade (ngọc bích), ruby (hồng ngọc) và diamond (kim cương) có giá từ 50 - 90USD/người (khoảng từ 900.000 - 1.620.000 đồng) chưa bao gồm thuế và phí phục vụ. Thực đơn theo phong cách Trung Hoa, trang trí sảnh cưới, nước ngọt, nước ép trái cây và bia không hạn chế trong vòng 2 giờ.

Ngoài ra, khách sẽ được dùng thử các món ăn phục vụ trong tiệc cưới cho năm người trước ngày tổ chức hôn lễ, tặng một đêm nghỉ tại phòng deluxe (hạng sang) hoặc phòng executive suite (hạng thương gia) kèm theo bữa sáng cho cặp tân hôn và thưởng thức dịch vụ spa thư giãn thiết kế riêng cho đôi tân hôn nếu họ chọn gói diamond.

Chương trình áp dụng cho các tiệc cưới đặt trước với số lượng từ 30 bàn tiệc cho 10 người/bàn trở lên. Các lễ cưới đặt cọc trước ngày 31/12 sẽ được hưởng mức chiết khấu 5% trên giá thực đơn và tặng thêm hai bàn nếu đặt ít nhất là 30 bàn tiệc. Chương trình áp dụng từ nay đến ngày 30/6/2010.

TH. MINH

Cơm trưa với thăn bò

The Bar của khách sạn Duxton (63 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM) giới thiệu cơm trưa với thăn bò thơm ngon, từ 11 - 14g30 mỗi ngày cùng món súp hoặc món xà lách, trái cây, trà hoặc cà phê. Không gian ấm cúng của The Bar là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức cơm trưa cùng bạn bè và đồng nghiệp. Giá: 10++USD/ phần (khoảng 197.000VND). Liên hệ ĐT: 3822 2999/ ext: 233.

TT

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đúng chất Rock ở Hard Rock Café
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO