Cùng Vietravel khám phá đảo Bali với giá rẻ

V.THẢO| 17/07/2009 08:46

Từ 1/7 - 31/8, Công ty Vietravel kết hợp với Hãng Hàng không Garuda Indonesia tung ra chương trình khuyến mại đặc biệt “Khám phá đảo Bali” chỉ với gần 9 triệu đồng, giảm đến 40% giá so với trước đây...

Cùng Vietravel khám phá đảo Bali với giá rẻ

Từ 1/7 - 31/8, Công ty Vietravel kết hợp với Hãng Hàng không Garuda Indonesia tung ra chương trình khuyến mại đặc biệt “Khám phá đảo Bali” chỉ với gần 9 triệu đồng (tương đương 499USD, đã bao gồm thuế), giảm đến 40% giá so với trước đây, khởi hành thứ 4 hằng tuần. Đây là cơ hội duy nhất để du khách di du lịch với mức giá tiết kiệm nhất mà chất lượng dịch vụ vẫn đảm bảo.

Chương trình tour 5 ngày, ở resort 4 sao sang trọng, đầy đủ tiện nghi, du khách sẽ có kỳ nghỉ tuyệt vời trên đảo Bali thơ mộng - nơi được mệnh danh là “Thiên đường nhiệt đới” của châu Á. Du khách sẽ được nằm phơi mình trên bãi cát vàng bãi biển Tanjung Benoa, chợp mắt dưới hàng dừa xanh mát, ngâm mình trong hồ massage, thư giãn nhẹ nhàng hay tham gia các trò chơi thể thao dưới nước như: đua thuyền, lướt sóng, chơi bóng nước, lặn biển ngắm nhìn đàn cá bơi lội tung tăng cùng những rạn san hô đủ sắc màu... và đến tham quan ngôi đền thiêng Tanah Lot, được xây trên một mõm đá giữa biển vào thế kỷ XVI.

Đền này được dựng để bày tỏ lòng kính trọng của con người đối với sự che chở của biển cả với hình tượng là những con rắn biển. Vào buổi sáng, khi thủy triều lên, ngôi đền sẽ nằm chơi vơi giữa làn nước nhưng đến chiều lại là nơi lý tưởng nhất ngắm hoàng hôn huyền ảo trên Ấn Độ Dương.

Đến Bali, du khách không thể bỏ qua Trung tâm Hội họa truyền thống Ubud nổi tiếng bởi các sản phẩm thủ công mỹ nghệ tinh xảo. Du khách sẽ được tận mắt chứng kiến sự khéo léo và công phu của các nghệ nhân chạm khắc nhiều bức tranh có hoa văn khác nhau. Ngoài ra, du khách còn được thưởng ngoạn làng Kintamani trên núi và chiêm ngưỡng vẻ kỳ vĩ của ngọn núi lửa Batu hiện đang hoạt động...

Du khách sẽ ghé thăm một trong sáu ngôi đền đẹp nhất ở Bali mang tên Tirta Empul, trong ngôi làng Tampaksiring. Bên trong đền có một lòng hồ với 12 vòi nước thánh chảy ra để mọi người từ khắp nơi đến tắm hoặc rửa mặt, cầu nguyện cho sức khỏe và may mắn. Theo đường tour, du khách còn tham quan làng Batubulan, chiêm ngưỡng điệu múa Barong và Keris độc đáo với nhiều nhạc cụ dân tộc. Và đừng bỏ qua cơ hội chụp hình tại Trung tâm Chế tác đồ bạc Celuk Village để hiểu thêm về làng nghề truyền thống Indonesia.

Mọi chi tiết về việc đặt tour, xin vui lòng liên hệ:
Khối Du lịch nước ngoài - Công ty Vietravel: 190 Pasteur, P.6, Q.3, TP.HCM.
ĐT: 08.8228898 (Ext: 127, 217) hoặc truy cập mạng bán tour trực tuyến:
www.travel.com.vn.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cùng Vietravel khám phá đảo Bali với giá rẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO