Buffet hải sản tối cuối tuần và ưu đãi đặc biệt tại nhà hàng Manja Manja

Ngọc Yến| 15/10/2019 02:29

Khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport mang đại tiệc hải sản đến thực khách vào mỗi tối thứ bảy và Chủ Nhật hằng tuần, bắt đầu từ ngày 20/10/2019.

Buffet hải sản tối cuối tuần và ưu đãi đặc biệt tại nhà hàng Manja Manja

Phục vụ từ 18-22 giờ, thực khách đến với nhà hàng Manja Manja sẽ được thỏa thích lựa chọn các loại hải sản tươi ngon như tôm hùm, tôm càng xanh, ghẹ, hào và các loại ốc, cùng thực đơn đa dạng các món ngon khác như thịt bò Úc nướng và bánh pizza đặc trưng của Ý được thực hiện tại lò pizza của nhà hàng. Ngoài ra, các món tráng miệng hấp dẫn gồm tiramisu, bánh flan trái cây, bánh phô mai, pudding, kem và trái cây theo mùa sẽ tạo nên một bữa tiệc buffet thật thịnh soạn. 

Với thiết kế hiện đại và tiện nghi, nhà hàng Manja Manja là nơi lý tưởng để họp mặt gia đình, gặp gỡ bạn bè hay đồng nghiệp. Nhà hàng còn có phòng riêng dành cho thực khách thích sự ấm cúng, thích hợp tổ chức tiệc sinh nhật, kỉ niệm ngày cưới hay các sự kiện đặc biệt khác. Trẻ em có thể vui chơi thoả thích tại YoYo’s Kids Club trong lúc người lớn thoải mái thưởng thức các món ngon. Tạm quên đi những tất bật hàng ngày, thực khách được thưởng thức các món ăn yêu thích bên những người thân yêu.

Chỉ từ 549.000 đồng ++ một người (giá chưa bao gồm tôm hùm), buffet hải sản cuối tuần của nhà hàng Manja Manja mang đến chất lượng vượt trội, với những ưu đãi hấp dẫn. 

Thêm 100.000 đồng ++ cho phần tôm hùm đầu tiên.

Trẻ em dưới 6 tuổi được miễn phí khi đi cùng người lớn, nửa giá người lớn dành cho trẻ em từ 6-11 tuổi.

Thanh toán 4 được 5 từ ngày 21/10 đến ngày 30.11.2019.

Giá thức uống chỉ từ 149,000 ++ đồng bao gồm dùng thỏa thích bia Tiger, nước ép và nước ngọt.  

Nhân ngày khai trương 20/10, cũng là Ngày Phụ nữ Việt Nam, thực khách nữ sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt 30%. Hãy dành cho một nửa thế giới một đêm thật đặc biệt để thư giãn.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt bàn, vui lòng nhấn vào đâyhoặc liên hệ +28 3948 5050.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Buffet hải sản tối cuối tuần và ưu đãi đặc biệt tại nhà hàng Manja Manja
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO