Bento 2 triệu đồng/hộp

P.V| 29/07/2019 05:42

Hộp bento (cơm hộp kiểu Nhật) có giá từ 1,2-2 triệu đồng (6.000-10.000 yên) được bày bán ở ngay tầng hầm của ga Tokyo. Có gì đặc biệt ở hộp cơm này mà giá quá đắt?

Bento 2 triệu đồng/hộp

Bento là món ăn quen thuộc và đặc trưng của Nhật Bản được trang trí đẹp mắt và tiện lợi khi di chuyển. Bento thường được chế biến đơn giản gồm cơm, cá, thịt và các loại rau ăn kèm. Giá mỗi hộp thường dưới 1.000 yên. Gần đây, phục vụ nhu cầu “sang chảnh” của khách hàng, cửa hàng ở tầng hầm ga Tokyo có bán bento giá từ 1,2-2 triệu đồng tiền Việt/hộp.

Hộp bento cao cấp, chỉ riêng phần bao bì đã được “design” như một sản phẩm đẹp mắt. Bento cao cấp chủ yếu phục vụ dòng khách “mê” thịt bò. Hộp cơm có 4 ngăn lớn thì 3 ngăn đã đầy ắp những miếng thịt bò thơm ngon và sóng sánh nước sốt. Ngăn nhỏ nhỏ xinh xinh còn lại là phần rau củ bao gồm súp lơ, ngô và cà rốt với ba màu xanh vàng đỏ bắt mắt.

Hộp bento gần 2 triệu đồng Việt Nam quả là một bữa ăn dồi dào năng lượng và cực kỳ hấp dẫn với món bò Kobe đặc sắc: mềm, thơm, béo, ngọt. Mặc dù đắt gấp 10 lần so với các loại bento thông thường nhưng đến Tokyo, khách Việt bỏ ra 10.000 yên để thưởng thức phần ăn ngon lạ như thế, dẫu sao cũng không phải là quá phung phí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bento 2 triệu đồng/hộp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO