Bánh rubik lập phương truyền thống Pháp

Hoàng Quyên| 20/09/2019 03:20

Các kiểu bánh ngọt được tạo ra dưới đôi tay đầu bếp Pháp Cédric Grolet hấp dẫn không chỉ đẹp, mà còn do hương vị thơm ngon.

Bánh rubik lập phương truyền thống Pháp

Cédric Grolet được biết đến như người đầu bếp nổi danh với bánh ngọt lấy cảm hứng từ hoa quả và trái cây. Loại bánh mới lạ gần đây của Grolet là những chiếc bánh ngọt như hình khối rubik lập phương.

b2-DtqSXxHWkAAy27J-4895-1568951553.jpg

27 khối lập phương là những chiếc bánh ngọt riêng lẻ khớp với nhau đến từng chi tiết

Khối lập phương gồm 27 chiếc bánh ngọt riêng lẻ khớp với nhau đến từng chi tiết. Chiếc bánh là minh chứng cho sự sáng tạo của Grolet và lối tiếp cận cách làm bánh ngọt truyền thống từ một người giàu kinh nghiệm. Bánh rubik có các hương vị đặc biệt như quả mơ, hương thảo, cherry và tarragon. Đầu bếp bánh ngọt không giữ bản màu kinh điển của khối rubik mà thay vào đó là sắc màu phối nhã nhặn hơn. Những chiếc bánh hình khối rubik của Grolet được bày bán tại nhà hàng Le Dali trong khách sạn Le Meurice sang trọng ở Paris.

Bánh rubik lập phương của Cedric Grolet, người từng chiến thắng giải thưởng bánh ngọt Pháp, là món đồ chơi phức tạp hút mắt nhất mà bạn từng thấy. Đây là món  tráng miệng chẳng những ngon, mà còn giúp thực khách thỏa mãn về mặt thị giác. Dù những chiếc bánh được chăm chút tỉ mỉ, bạn vẫn có thể phát hiện ra những lỗi nhỏ. Hãy chọn một chiếc bánh rubik chanh, phủ vàng cả một khối. Đây là chiếc rubik phản khoa học nhất, nhưng ít nhất mật mã của nó đã được giải đáp.

b2-cedric-grolet-FT-BLOG0118-5923-156895

Cédric Grolet đang chăm chút cho chiếc bánh của anh

Grolet đã làm ra những chiếc bánh rubik từ năm 2013, nhưng những khối đầu tiên vẫn chưa được hoàn thiện. Các khối bánh rubik kiểu mới hiện nay đã ngon hơn, mượt mà hơn và trang trí đẹp hơn so với mô hình ban đầu. Hãy tìm hiểu Grolet trên Instagram để “thưởng thức” những chiếc bánh rubik lộng lẫy của vị đầu bếp tài hoa này! 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bánh rubik lập phương truyền thống Pháp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO