AIA và Ngân hàng Bản Việt hợp tác đầu tư

B.B| 04/01/2018 03:06

Công ty AIA Việt Nam và Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) vừa ký kết thoả thuận đối tác chiến lược, cùng nhau mang lại các sản phẩm tài chính toàn diện với thông điệp “Tương lai đến từ hôm nay”.

AIA và Ngân hàng Bản Việt hợp tác đầu tư

Trải qua 25 năm hoạt động, Viet Capital Bank đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính, với nhiều sản phẩm và dịch vụ linh hoạt. Với chiến lược lấy khách hàng làm cốt lõi, AIA và Viet Capital Bank sẽ cùng phối hợp đầu tư, hoàn thiện cơ sở dữ liệu nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng Việt.

Với sự hợp tác này, AIA Việt Nam sẽ mang lại trải nghiệm mới cho khách hàng của Viet Capital Bank với ứng dụng hộ trợ kinh doanh mang tính tương tác trên iPad iPoS và những dịch vụ số thông qua cổng thông tin khách hàng MyPage, dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến, dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh trong vòng 60 phút JetClaim.

Những dịch vụ này sẽ nâng cao trải nghiệm khách hàng, mang đến cho họ sự tiện lợi và an toàn trong trải ngiệm sản phẩm và dịch vụ tài chính.

AIA Việt Nam và Viet Capital Bank cũng sẽ cùng đầu tư để tiếp tục đổi mới và sáng tạo hơn trong việc tiếp cận, xây dựng và phát triển mối quan hệ lâu dài, bền vững với khách hàng Việt Nam.

Thành lập năm 2000, AIA Việt Nam hiện có hơn 787.000 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ. Tính tới cuối tháng 9/2017, AIA đã chi trả hơn 2.880 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho hơn 364.000 trường hợp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
AIA và Ngân hàng Bản Việt hợp tác đầu tư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO