AEON - Tân Phú Celadon ra mắt diện mạo mới

Lữ Ý Nhi| 26/06/2019 06:19

AEON Việt Nam vừa mở rộng Trung tâm mua sắm (TTMS) AEON - Tân Phú Celadon với diện mạo mới và quy mô lớn hơn, hướng đến việc xây dựng mô hình trung tâm mua sắm “Một điểm đến cho hàng ngàn trải nghiệm”, đáp ứng nhu cầu khách hàng ở mọi lứa tuổi.

AEON - Tân Phú Celadon ra mắt diện mạo mới

Theo đó, diện mạo mới của TTMS sẽ có nhiều khu mới như Glam Beautique - là sự kết hợp giữa AEON Wellness và các gian hàng mỹ phẩm, nước hoa từ nhiều thương hiệu nổi tiếng đáp ứng nhu cầu mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho khách hàng, đặc biệt là các sản phẩm hữu cơ, các thương hiệu Nhật Bản và sản phẩm TOPVALU - nhãn hàng riêng của AEON. Tại Glam Beautique, các chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ khách hàng tìm kiếm và lựa chọn những sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu và độ tuổi. Ngoài ra, khách hàng có thể được kiểm tra sức khỏe như đo nhịp tim, đo huyết áp..

PETEMO - cửa hàng dịch vụ thú cưng phục vụ  nhu cầu mua sắm và dịch vụ chăm sóc dành cho thú cưng với chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản. Ở khu vực ẩm thực Garden Terrace tại tầng trệt với những quầy hàng phục vụ các món ăn chế biến sẵn và quầy AEON Café mang đến những thức uống đa dạng. Khu vực ẩm thực ở tầng hai được mở rộng lên tới 2.100m2 với sức chứa 1.000 chỗ ngồi, 16 gian hàng khác nhau, và ở tầng ba là tổ hợp những thương hiệu nhà hàng nổi tiếng, giới thiệu các văn hóa ẩm thực từ nhiều quốc gia, đặc biệt tập trung vào ẩm thực Việt Nam với các món nướng và lẩu.

Đại lộ thời trang tại TTMS AEON - Tân Phú Celadon sẽ là nơi khách hàng có thể thỏa thích khám phá và mua sắm các sản phẩm thời trang với những phong cách đa dạng, dành cho mọi độ tuổi và giới tính. Thêm vào đó, Khu vườn sắc đẹp tại Trung tâm thương mại AEON - Tân Phú Celadon sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ và sản phẩm phong phú, để bạn luôn tỏa sáng rạng ngời.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
AEON - Tân Phú Celadon ra mắt diện mạo mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO