Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
7 - Eleven
20.000 cửa hàng 7-Eleven tung dịch vụ giao hàng trên toàn Nhật Bản
Seven & I Holdings - “ông lớn” bán lẻ Nhật Bản, nhà điều hành chuỗi 7-Eleven dự kiến sớm nhất vào năm 2026, 20.000 chuỗi cửa hàng tiện lợi sẽ triển khai dịch vụ giao hàng trên toàn quốc với kỳ vọng có thể giao thực phẩm và sản phẩm từ sữa đến người mua trong vòng 30 phút.
Bình luận
Lễ ký kết hợp tác chiến lược và khai trương chi nhánh Hangout mới giữa Timo và 7-Eleven quận 7
Lần đầu tiên ngân hàng số Timo hợp tác chiến lược đặt mô hình “Hangout” ngay tại cửa hàng tiện lợi của 7-Eleven, nhằm mang tới những trải nghiệm mới mẻ với nhiều tính năng ưu việt tới cho khách hàng. 7-Eleven tại tòa nhà Capri by Fraser là cửa hàng đầu tiên được khai trương vào năm 2021, có vị trí đắc địa, nơi tập trung các tòa nhà văn phòng và trung tâm mua sắm của Quận 7, cũng đánh dấu sự ra mắt “Hangout” thứ 5 tại Việt Nam và thứ 2 tại TP. HCM của Timo.
Chiến lược kinh doanh khác lạ của 7-Eleven
7-Eleven - chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất thế giới nhiều khả năng sẽ mang đến bước ngoặt quan trọng trong ngành bán lẻ với một chiến lược kinh doanh "không giống ai" kể từ mùa hè này.
Vì sao các cửa hàng tiện lợi như Circle K hay 7-Eleven.... lại mở cửa 24/7?
Ngày nay, tất cả các chuỗi cửa hàng tiện lợi nổi tiếng như 7-Eleven, Circle K, Shop&Go....đều mở cửa suốt đêm. Khách ghé cửa hàng lúc 4h sáng thường chẳng thấy ai khác ngoài các nhân viên trực cửa hàng.
Cửa hàng tiện lợi: Tham vọng của nhà đầu tư Nhật Bản
7-Eleven là 3 trong số 4 thương hiệu cửa hàng tiện lợi lớn nhất Nhật Bản (2 thương hiệu đã có mặt tại Việt Nam là Ministop và FamilyMart).
Ngành bán lẻ Việt Nam có "trải thảm" đón 7-Eleven?
Theo Nikkei, cửa hàng đầu tiên của 7-Eleven nhiều khả năng sẽ khai trương tại TP.HCM vào tháng 2/2018. 7-Eleven đặt mục tiêu đạt 100 cửa hàng trong 3 năm tới và con số này sẽ gấp 10 lần trong một thập niên tới.
Kinh doanh cửa hàng tiện lợi: Đón "sóng" 7-Eleven
Sự xuất hiện của 7-Eleven liệu có "chắp cánh" cho ngành bán lẻ, đặc biệt là mô hình cửa hàng tiện lợi tại Việt Nam?
7-Eleven với triết lý "cùng tồn tại và cùng thịnh vượng"
Cùng tồn tại và cùng thịnh vượng” với các nhà bán lẻ địa phương vừa và nhỏ khác là một trong những triết lý kinh doanh chủ yếu của 7-Eleven Nhật.
7 Eleven sẽ mở rộng "ồ ạt" tại Việt Nam
Những cửa hàng đầu tiên của 7 Eleven sẽ được mở cửa tại TP. Hồ Chí Minh vào cuối năm 2013.
Phương châm quản lý của nhà sáng lập 7-Eleven Nhật
Nói về sự thành công của 7-Eleven Nhật, không thể không nhắc đến Hirofumi Suzuki - nhà sáng lập thực sự của 7-Eleven Nhật, và là người nắm quyền lãnh đạo công ty với cương vị là Chủ tịch.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO