Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Zappos
Công thức thu hút khách hàng trung thành của CEO Zappos - Tony Hsieh
Nó không phải là về những đôi giày, đó là về văn hóa. Đó là bài học lớn mà tôi rút ra được từ cuộc gặp đầu tiên với Tony Hsieh tại trụ sở Zappos hơn một thập niên trước", Carmine Gallo - một diễn giả, nhà văn với 9 đầu sách best-selling nhận xét.
Chuyện quản lý
Cải thiện trải nghiệm khách hàng: Cần con người hay chú trọng công nghệ?
Bạn phải bắt đầu từ trải nghiệm khách hàng rồi mới xem xét đến công nghệ. Steve Jobs từng nói như vậy. Nhưng cũng có một thực tế khác là không có công nghệ, không có một Apple lẫy lừng như thế.
Chấm điểm nhân viên kiểu Zappos: Khỏi cần KPI, chỉ giữ lại những ai hợp văn hóa, yêu công ty như gia đình
Bản sắc văn hoá đặc biệt của Zappos là điều không chỉ các công ty Việt Nam mà nhiều công ty khác trên thế giới cũng mong muốn phấn đấu và làm theo. Nhưng muốn là một chuyện, làm được hay không lại là chuyện khác.
Zappos: Sếp và nhân viên đều phải trực điện thoại
Người sáng lập và cũng là CEO của công ty, ông Tony Hsieh, luôn cho rằng bất kỳ nhân viên nào của công ty cũng đều phải lấy giá trị cốt lõi làm trọng tâm, và giá trị đó là thiên hướng dịch vụ khách hàng.
3 thói quen xấu "tàn phá" doanh nghiệp của bạn
Thành công hay thất bại trong kinh doanh cũng như cuộc sống phụ thuộc rất nhiều vào những thói quen hàng ngày của bạn.
Không gian sống 18,5 m2 của "tỷ phú bán giày" Tony Hsieh
Dư tiền mua cả hòn đảo riêng nhưng Tony Hsieh lựa chọn cuộc sống trong chiếc ôtô đỗ ở công viên.
Tony Hsieh - "Triệu phú bán giày" và hơn thế nữa
Không dừng lại là "triệu phú bán giày" của Zappos, Tony Hsieh tiếp tục từng bước trở thành một nhà đầu tư tài ba của thế giới và sở hữu khối tài sản lên tới 840 triệu USD.
Zappos: Mô hình lý tưởng cho start-up
Triết lý quản trị "tự lãnh đạo bản thân" được khởi xướng bởi CEO của Zappos đang được các doanh nhân startup Mỹ ưa chuộng với mục tiêu giúp nhân viên sáng tạo, chủ động hơn.
Nhân viên hạnh phúc trước, khách hàng hài lòng sau
Khách hàng không phải là số 1, họ là số 2”, đó là một trong những quan điểm kinh doanh của Marcus Lemonis
Zappos “thẳng tay” đổi mới mô hình quản lý
Với mô hình tự quản lý Holacracy, nhân viên của Zappos có cơ hội được trau dồi và phát triển khả năng nhiều hơn.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO